เคส iPad Mini พร้อมขายแล้ว! สินค้าที่มาก่อนเปิดตัว iPad Mini ซะอีก!!

Must Read

Jiradech Suchada
Jiradech Suchadahttps://www.itmoamun.com/
การตลาดออนไลน์ เทคโนโลยี ธุรกิจ Passive Income ทำตัวเป็น Blogger แถมกด Shutter รัวๆ แล้วออกไปปั่นๆ พร้อมทั้งเก็บเป็นเรื่องราวดีๆผ่านพื้นที่ตรงนี้ออกมาเป็นบทความ รูปภาพ วิดีโอ แบบเล่าสู่กันฟัง อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

เคส iPad Mini ถือเป็นสัญญาณที่แสดงว่าตลาด accessory หรืออุปกรณ์เสริมสำหรับใช้งานกับ iPad Mini จะร้อนแรงแน่นอนนับจากนี้ เพราะในช่วงเวลาที่ iPad Mini ยังไม่เปิดตัว แต่ชุดหน้ากากสำหรับ iPad Mini นั้นพร้อมจำหน่ายแล้ว เคสสำหรับ iPad Mini นี้เป็นของ Gumdrop ถูกเปิดตัวในซีรีส์ “Drop Tech” ซึ่งเป็นเคสสำหรับใช้งานกับแท็บเล็ต iPad ของแอปเปิล โดยเคาสำหรับ iPad Mini ถูกเปิดตัวในวันจันทร์ที่ 22 ตุลาคมตามเวลาสหรัฐฯ ทั้งที่ iPad Mini มีกำหนดเปิดตัววันที่ 23 ตุลาคมนี้ iPad mini นั้นคาดว่าจะมีหน้าจอขนาด 7.85 นิ้ว ทำให้เคสสำหรับ iPad Mini ถูกผลิตโดยวางแผนให้สามารถยืดหยุ่นเพื่อใส่ครอบเครื่องได้พอดี อย่างไรก็ตาม ความที่เครื่อง iPad Mini ยังไม่เปิดตัว ทำให้เคส iPad Mini ถูกถ่ายภาพเดียวดายโดยไร้เครื่อง iPad Mini ภายใน แน่นอน Gumdrop เสี่ยงดวงพัฒนาเคสให้มีปุ่มกดเพิ่มความดังเสียงที่ด้านขวาของเครื่อง และวางช่องเสียบสายหูฟังไว้ที่มุมบนซ้ายของเครื่อง ซึ่งเป็นไปตามตำแหน่งของ iPad รุ่นปัจจุบัน โดยเว้นช่องสำหรับเชื่อมต่อ Lightning dock connector ไว้ด้านล่าง ต้องลุ้นกันว่าเคส iPad Mini นี้จะสวมใส่เครื่องได้พอดีหรือไม่ บนเวทีเปิดตัว iPad Mini ที่แอปเปิลจะจัดขึ้นในเวลา 10.00 น.วันนี้ (23) ซึ่งตรงกับเวลา 4 ทุ่มในประเทศไทย อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข้อมูลราคาของเคส iPad Mini ซึ่งคาดว่าจะมีการรายงานต่อไป

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This