เปิดตัว นาฬิกาดิจิตอล Xiaomi Seconds Smart Clock ที่สามารถวัดอุณหภูมิและความชื้นได้ พร้อมให้จับจองได้แล้ววันนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าไอทีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เราจะพาทุกคนมาชม Xiaomi Seconds Smart Clock นาฬิกาดิจิตอล ที่สามารถวัดอุณหภูมิและความชื้นได้ ราคาราว 690 บาท ซึ่งจะน่าสนใจอย่างไร เรามาดูกันเล้ยย 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Xiaomi Seconds Smart Clock ได้ดังนี้ 

  1. แพลตฟอร์ม Xiaomi Youpin เปิดตัวนาฬิกาดิจิตอล Seconds Smart Clock ที่ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อบอกเวลาเท่านั้น แต่ยังสามารถวัดอุณหภูมิและวัดความชื้นของอากาศได้ วางจำหน่ายในราคาเพียง 149 หยวน หรือราว 690 บาท

  2. Xiaomi Seconds Smart Clock มาพร้อมหน้าปัดแบบ E Ink แสดงผลคล้ายแผ่นกระดาษจึงใช้พลังงานต่ำมาก และนอกจากจะบอกเวลา วัดอุณหภูมิ และความชื้น ยังสามารถตั้งปลุก และ จับเวลาได้อีกด้วย จึงเหมาะที่จะวางไว้ได้ทุกห้องภายในบ้าน ไม่ว่าจะห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือแม้แต่ห้องครัว

  3. Xiaomi Seconds Smart Clock สามารถวัดอุณหภูมิและความชื้นได้ทุกวินาที โดยใช้เซ็นเซอร์ดิจิตอลความแม่นยำสูงของ Swiss Sensrion อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth เพื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟนผ่านแอพ MIJIA

และนี่ก็คือ Xiaomi Seconds Smart Clock นาฬิกาดิจิตอลเปิดตัวใหม่ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ หากใครสนใจก็สามารถจับจองกันได้ที่แพลตฟอร์ม Xiaomi Youpin ได้แล้ววันนี้ 

ที่มา – Xiaomi Youpin

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This