เปิดตัว Windows Phone7 บน Nokia Lumia Serie

Must Read

Jiradech Suchada
Jiradech Suchadahttps://www.itmoamun.com/
การตลาดออนไลน์ เทคโนโลยี ธุรกิจ Passive Income ทำตัวเป็น Blogger แถมกด Shutter รัวๆ แล้วออกไปปั่นๆ พร้อมทั้งเก็บเป็นเรื่องราวดีๆผ่านพื้นที่ตรงนี้ออกมาเป็นบทความ รูปภาพ วิดีโอ แบบเล่าสู่กันฟัง อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

 Windows Phone7, Nokia Lumia Serie , Windows Phone, Nokia จับมือ Microsoft วันที่ 2 พฤษภาคม 55 Nokia และ Microsoft ได้จัดแถลงข่าวเปิดตัวโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows Phone7 ในชื่อ Lumia Serie พร้อมส่งโทรศัพท์มือถือภายใต้ชื่อ Lumia Serie บุกตลาดเมืองไทย 4 รุ่นด้วยกัน อันประกอบไปด้วย Lumia 800 ที่ได้เปิดตัวให้ยลโฉมในงาน Thailand Mobile Expo ไปก่อนหน้านี้ และรุ่น Top ในราคาไม่ถึง 2 หมื่นบาทอย่าง Lumia 900 นอกจากนี้ยังมีอีก 2 รุ่นที่มีราคาไม่เกิน 1 หมื่นบาทอย่าง Lumia 710 และ Lumia 610 ที่ถึงแม้จะต่ำด้วยราคาแต่ว่าไม่ต่ำด้วยคุณภาพ มร. แกรนด์ แมคบีธ กรรมการผู้จัดการโนเกียประเทศไทย และตลาดเอเชียเกิดใหม่ ได้ให้เกียรติทำพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ จุดเด่นของระบบปฏิบัติการ Windows Phone7 คือหน้าตา UI หรือ User Interface ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ใช้การแสดงผลแบบ Live Title ที่จะคอยอัพเดทสถานะต่างๆ ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็น วันที่ เวลา รูปภาพ รวมไปถึงการเข้าสู่การใช้งาน Application ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ทำงานได้อย่างลื่นไหลโดยไม่จำเป็นต้องใช้ Hardware ขั้นสูง ภายในงานเปิดตัวยังได้เชิญดารานักแสดงและนักร้องชื่อดังมาร่วมแชร์ ประสบการณ์เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ในการใช้สมาร์ทโฟนอีกด้วย พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวโครงการ Amazing Everyday Free Ride by Nokia โดยปล่อยขบวนรถ Mini Cooper ออกวิ่งทั่วบริเวณสยามและเซ็นทรัลเวิร์ด โดยผู้ที่สนใจอยากสัมผัสรถ Mini Cooper หรือขึ้นไปลองนั่งกันแบบฟรี ถ้าเห็นรถ Mini Cooper ที่มีลาย Nokia Lumia Free Ride ก็โบกแล้วขึ้นไปนั่งเล่นกันได้เลยครับ และคุณสามารถทดสอบประสบการณ์ Amazing Everyday กับ Nokia Lumia ได้ที่ Nokia Shop ทุกสาขา ราคา Nokia Lumia แต่ละรุ่น Nokia Lumia 900 วางจำหน่าย 3 สี ได้แก่ ดำ ขาว และฟ้า ราคา 18,000 บาท Nokia Lumia 800 วางจำหน่าย 4 สี ได้แก่ ดำ ขาว ฟ้า และชมพู ราคา 15,400 บาท Nokia Lumia 710 วางจำหน่าย 2 สี ได้แก่ ดำ ขาว พร้อมฝาหลังที่เปลี่ยนได้ถึง 5 สี ราคา 9,000 บาท Nokia Lumi 610 วางจำหน่าย 4 สี ได้แก่ ดำ ขาว ฟ้า และชมพู ราคา 7,400 บาท

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This