เผยราคาเปิดตัวของ Galaxy Watch 4 และ Watch 4 Classic

Must Read

สวัสดีคอไอที และสาวกซัมซุง วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า Samsung ได้เปิดตัว Galaxy Watch 4 และ Watch 4 Classic แล้ว จุดเด่นคือรองรับ ECG, SpO2 รันบน Wear OS ใครที่สนใจก็ตามมาดูรายละเอียดกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Galaxy Watch 4 และ Watch 4 Classic ได้ดังนี้

  • เร็วๆ นี้ Samsung เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ Galaxy Watch 4 และ Galaxy Watch 4 Classic ในงาน Galaxy Unpacked ที่จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ ทั้งคู่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Wear OS ของ Google สวมทับด้วย One UI Watch 3 และมีให้เลือก 2 ขนาด
  • Galaxy Watch 4 Classic มาในตัวเรือนสแตนเลส ขนาด 46 มม. และ 42 มม. จอแสดงผล 450 x 450 พิกเซล ขนาด 4 นิ้ว และ 1.2 นิ้ว ตามลำดับ ขอบหน้าปัดหมุนได้ ขณะที่ Galaxy Watch 4 มาในตัวเรือนอะลูมิเนียม ขนาด 44 มม. และ 40 มม. จอแสดงผล 450 x 450 พิกเซล ขนาด 1.4 นิ้ว และ 1.2 นิ้ว ตามลำดับ
  • Samsung Galaxy Watch 4 และ Galaxy Watch 4 Classic ได้รับการออกแบบมาให้ป้องกันน้ำฝุ่นและน้ำในระดับ 5 ATM ผ่านการรับรองมาตรฐานความทนทาน MIL-STD-810G ส่วนจอแสดงผลป้องกันด้วยกระจก Gorilla Glass DX+ (หรือ Glass DX สำหรับรุ่น Classic)
  • Samsung Galaxy Watch 4 series ใช้ชิปประมวลผล Exynos W920 ความจำ RAM สูงสุด 5GB ให้พื้นที่เก็บข้อมูลในตัว 16GB รองรับฟีเจอร์ตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ, ติดตามการนอนหลับ, วัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2), ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (ECG), นับจำนวนก้าว และมี GPS ในตัว

Samsung Galaxy Watch 4 series เปิดรับจองในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเกาหลีใต้ ตั้งแต่วันที่ 11 – 27 สิงหาคม 2021 โดยมีราคาแตกต่างกันดังนี้

  • Galaxy Watch 4 รุ่น Bluetooth ราคาเริ่มต้น 99 ดอลล่ารสหรัฐ หรือราว 8,300 บาท
  • Galaxy Watch 4 รุ่น LTE ราคาเริ่มต้น 99 ดอลล่ารสหรัฐ หรือราว 9,990 บาท
  • Galaxy Watch 4 Classic รุ่น Bluetooth ราคาเริ่มต้น 99 ดอลล่ารสหรัฐ หรือราว 11,690 บาท
  • Galaxy Watch 4 Classic รุ่น LTE ราคาเริ่มต้น 99 ดอลล่ารสหรัฐ หรือราว 13,300 บาท

และนี่ก็คือราคาเปิดตัวของ Galaxy Watch 4 และ Watch 4 Classic ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของสาวกซัมซุงทุกคน ส่วนใครที่สนใจอยากได้ก็เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อมได้เลย เพราะสินค้าใกล้วางจำหน่ายแล้ว

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This