เผยโฉมแล้ว รถยนต์ 2021 Toyota Corolla Apex Edition สวยเร้าใจในความโค้งมน พร้อมข้อมูลที่น่าสนใจ

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำรถยนต์เปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับในครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาชม ความสวย เทคโนโลยี และสมรรถนะ ที่ล้ำสมัยของรถยนต์ 2021 Toyota Corolla Apex Edition ปรับปรุงแฮนดลิ่งเพิ่มความเร้าใจในโค้ง จะมีรายละเอียดที่น่าสนใจอื่นๆ อย่างไรบ้าง ลองมาติดตามกันเล้ยย 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจของรถยนต์ 2021 Toyota Corolla Apex Edition ได้ดังนี้ 

  1. Toyota ปรับโฉมรถซีดานใหม่พร้อมกับเพิ่มรุ่น 2021 Toyota Corolla Apex Edition อัพเกรดหน้าตาดุดันและโมดิฟายด์ระบบควบคุมเพื่อให้ตอบสนองได้ดียิ่งขึ้น

  2. 2021 Corolla Apex Edition จะมีจำนวนการผลิต 6,000 คัน ซึ่งทาง Toyota ระบุว่ารถซีดานรุ่นพิเศษนี้คือการ “ใช้ศักยภาพสูงสุดของแพลตฟอร์ม TNGA-C มาพร้อมช่วงล่างแบบมัลติลิงค์ และขุมพลังระดับ 169 แรงม้า”

  3. แพ็คเกจ Apex Edition ประกอบด้วยการติดตั้งท่อไอเสียชุดใหม่ทั้งเส้นแบบสปอร์ต มีปลายท่อสแตนเลสขนาด 3.5 นิ้ว ช่วงล่างจูนอัพใหม่รองรับการขับขี่แบบฮาร์ดคอร์มากขึ้น โดยคอยล์สปริงถูกโหลดเตี้ยลง 0.6 นิ้วและปรับลดอาการโคลงของตัวรถ จึงตอบสนองต่อการเข้าโค้งเพื่อหา “จุด Apex” ได้อย่างเร้าใจมากขึ้น

  4. ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นยังทำการปรับโช๊คอัพและเหล็กกันโคลงใหม่ ทำให้มีความแข็งแน่นมากขึ้น 47% ที่ด้านหน้าและ 33% ที่ด้านหลัง จึงให้อารมณ์ขับขี่แบบสปอร์ตเต็มตัว

  5. Corolla Apex Edition มาพร้อมล้ออลูมิเนียมหล่อขึ้นรูปแบบ Flow-Forming น้ำหนักเบาขนาด 18 นิ้ว ซึ่งถูกออกแบบให้ช่วยรับลมระบายความร้อนเบรกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ขณะที่ระบบพวงมาลัยพาวเวอร์ EPS ก็ถูกปรับปรุงใหม่ด้วยเช่นกัน

  6. เครื่องยนต์เป็นเทคโนโลยี Dynamic Force บล็อก 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร พละกำลัง 169 แรงม้าที่ 6,600 รอบต่อนาที แรงบิด 151 ฟุตปอนด์ที่ 4,800 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ Dynamic Shift CVT เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด iMT เป็นอ็อปชั่นเสริมแต่จะผลิตเพียง 120 คันเท่านั้น

  7. รูปลักษณ์ภายนอกตกแต่งด้วยบอดี้คิทสีดำสลับสีเงิน ทั้งสปอยเลอร์หน้า ตัวครอบไฟตัดหมอก สเกิร์ตข้าง กระจกมองข้างสีดำ และดิฟฟิวเซอร์หลัง พร้อมกับมีสปอยเลอร์บนบั้นท้าย ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยผ้าพรีเมียม และติดตั้งเบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง

  8. สีตัวถังมีให้เลือก 3 สไตล์คือ สีเทา Cement พร้อมหลังคาดำ Black Sand Pearl สีขาว Super White พร้อมหลังคาดำ Black Sand Pearl และสีดำล้วน Black Sand Pearl

และนี่ก็คือความน่าสนใจของรถยนต์ 2021 Toyota Corolla Apex Edition ที่เราอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ถูกใจคนรักรถทุกคน หากใครสนใจก็เตรียมตัวเตรียมใจกันไว้ ปีหน้าได้เจอกันแน่นอน 

ที่มา: เว็บไซต์ Carscoops

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This