เล่น Instagram บน Windows Phone ด้วย 6tag แอพพลิเคชั่นสุดเจ๋ง!

Must Read

Jiradech Suchada
Jiradech Suchadahttps://www.itmoamun.com/
การตลาดออนไลน์ เทคโนโลยี ธุรกิจ Passive Income ทำตัวเป็น Blogger แถมกด Shutter รัวๆ แล้วออกไปปั่นๆ พร้อมทั้งเก็บเป็นเรื่องราวดีๆผ่านพื้นที่ตรงนี้ออกมาเป็นบทความ รูปภาพ วิดีโอ แบบเล่าสู่กันฟัง อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

6tag แอพพลิเคชั่น สำหรับเล่น Instagram บน Windows Phone ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้ทาง Instagram ยังไม่ได้มาพัฒนาบน Windows Phone และก่อนหน้านี้เคยมีชื่อว่า 6tagram พัฒนาโดย Rudy Hyun ผู้พัฒนาเดียวกับแอพพลิเคชั่น 6sec และได้มีการเปลี่ยนชื่อใหม่มาเป็น 6tag เนื่องจากนโยบายของ Instagram เพื่อป้องกันความสบสนของชื่อแอพพลิเคชั่นด้วย 6tag แอพพลิเคชั่น สำหรับเล่น Instagram บน Windows Phone 6tag ทำอะไรได้บ้าง? 6tag สามารถใช้งานได้เหมือนๆกับ Instagram บน iPhone และ Android เลย ความสามารถทั่วๆไปก็คือ การอัพโหลดรูปภาพ, ใช้งานฟิลเตอร์, แต่งภาพเบลอ, กด like, คอมเมนท์, แนบ location, แท็กเพื่อนๆที่อยู่ในรูป, แชร์ไปยัง Facebook twitter foursquare และอื่นๆ ซึ่งบางฟีเจอร์อาจจะต้องซื้อเพิ่ม (เช่น ปิดการทำงานของแบนเนอร์โฆษณา, ฟีเจอร์อัพโหลดวิดีโอ) และนอกจากนี้ยังสามารถเซฟรูปภาพลงในเครื่องได้อีกด้วย (แอพพลิเคชั่น Instagram เองทำไม่ได้) ถ้าใช้ 6tag แล้วเพื่อนๆที่ใช้ iPhone และ Android ล่ะ จะเจอกันหรือเปล่า? ตัดความกังวลข้อนี้ไปได้เลย อย่างที่กล่าวไปในตอนแรกว่า 6tag คือแอพพลิเคชั่นที่เอาไว้เล่น Instagram บน Windows Phone เพราะฉะนั้น หากเพื่อนๆของคุณใช้ iPhone หรือ Android เล่น Instagram ก็ไม่มีปัญหา เพราะข้อมูลทุกอย่างจะไปรวมที่ Instagram ไมไ่ด้ขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์ม Instagram บน Windows Phone 6tag หาเพื่อนเพิ่มได้จากไหนบ้าง? สามารถหาเพื่อนและเพิ่มเพื่อนได้จากรายชื่อที่อยู่ในเครื่องและ Facebook, Twitter หรือจะค้นหาจาก User ID ของ Instagram เองก็ได้ โดยเข้าไปที่ Settings > find friends หรือ Search Review : ดาวโหลด : 6tag (http://www.windowsphone.com/th-th/store/app/6tag/7d795cdf-fb1b-4bdf-8f5e-76eb19f7079e) ที่มา : ทำความรู้จัก 6tag แอพฯเล่น Instagram บน Windows Phone โดย kuroro-8 [รีวิวพิเศษ] สุดยอดแอพ 6tag เล่น IG บน Windowsphone ขั้นเทพ! โดย Neung_innovations

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This