เอฟซี โซล (KOR) พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

Must Read

Jiradech Suchada
Jiradech Suchadahttps://www.itmoamun.com/
การตลาดออนไลน์ เทคโนโลยี ธุรกิจ Passive Income ทำตัวเป็น Blogger แถมกด Shutter รัวๆ แล้วออกไปปั่นๆ พร้อมทั้งเก็บเป็นเรื่องราวดีๆผ่านพื้นที่ตรงนี้ออกมาเป็นบทความ รูปภาพ วิดีโอ แบบเล่าสู่กันฟัง อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงซ้อมมื้อแรกหลังเดินทางถึงเกาหลีใต้ นายใหญ่ของทีมเตรียมพลิกวิกฤติเป็นโอกาสปล่อยผู้เล่นดาวรุ่งฉะโซลเก็บประสบการณ์ล้ำค่าเพื่อประโยชน์บอลไทย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีใต้ หลังเดินทางมาถึงเมื่อวานที่ผ่านมา ก่อนมีโปรแกรมพบกับ เอฟซี โซล ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ตกรอบไปแล้วในรายการนี้ มีปัญหาการจัดทัพพอสมควรเมื่อไม่มีทั้ง ไคโอะ ฟิลิปเป้ ที่ติดโทษแบน รวมถึงหมดสิทธิ์ใช้งาน สุรีย์ สุขะ , กรวิทย์ นามวิเศษ และ ชิติพัทธ์ แทนกลาง ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ทำให้ขนผู้เล่นดาวรุ่งมาหลายรายอาทิ สิทธิโชค กันหนู , เชาว์วัฒน์ วีระชาติ , ศุภโชค สารชาติ และ นัสตพล มาลาพันธ์

ด้วยเหตุนี้ เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ของทีม เล็งเห็นว่าจากสถานการณ์ที่ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ทีมจะเปิดโอกาสให้บรรดาดาวรุ่งเหล่านี้ลงสนาม ซึ่งจะเป็นโอกาสล้ำค่ำให้พัฒนาตัวเองต่อไป

โปรแกรมการแข่งขัน 20 เม.ย. 59 (ACL กลุ่ม F นัดที่ 5)
เอฟซี โซล (KOR) พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
แข่งเวลาไทย 17:30 น.
สนาม Seoul World Cup Stadium, Seoul

Reference

  • บุรีรัมย์ซ้อมเข้ม!เนวินส่งดาวรุ่งสู้โซลเพื่อประโยชน์บอลไทย at goal
  • บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงซ้อมมื้อแรกหลังเดินทางถึงเกาหลีใต้ at ฟุตบอลทีมชาติไทย แฟนคลับ

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This