แนะนำ ศาลเจ้าพ่อครุฑ จัดให้เอาใจสายมูโดยเฉพาะ

Must Read

กลับมาเอาใจสายเหล่าเพื่อนๆ สายมูอีกครั้ง สำหรับครั้งนี้จัดให้สายมูโดยเฉพาะด้วยการแนะนำให้รู้จัก ศาลเจ้าพ่อครุฑ – ถ.อัษฎางค์ (MRT สามยอด ทางออก 3) ซึ่งจะมีความน่าสนใจอย่างไร ใครอยากรู้ ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ศาลเจ้าพ่อครุฑ ได้ดังนี้

  • ศาลเจ้าพ่อครุฑ คือศูนย์รวมจิตใจสำคัญของชุมชนในละแวกถนนอัษฎางค์
  • ศาลเจ้าแห่งนี้มีตำนานเล่าขานต่อกันมาว่า ย้อนกลับไปเมื่อร้อยกว่าปีก่อน มีคนพบครุฑไม้แกะสลัก ซึ่งคาดกันว่าเป็นครุฑที่ติดกับหัวเรือรบสมัยโบราณ แล้วเกิดลอยมาติดที่คลองหลอด
  • ด้วยเหตุนี้ผู้คนในย่านนี้จึงอัญเชิญมา แล้วตั้งเป็นศาลภายในซอย ก่อนองค์ครุฑดังกล่าวจะถูกขโมยไป เลยมีการสร้างองค์ครุฑใหม่ และบูรณะศาลเจ้าพ่อครุฑ จนเกิดเป็นสถานที่สักการะสำคัญในย่านพระนครอย่างปัจจุบัน

และนี่ก็คือ ศาลเจ้าพ่อครุฑ ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของเพื่อนๆ สายมูทุกคน สำหรับใครที่สนใจอยากจะไปขอพร ศาลเจ้าแห่งนี้เปิดทุกวัน / เวลา 08:00-16:00 น. / ถ.อัษฎางค์ (MRT สามยอด ทางออก 3)

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เปิดประสบการณ์ถ่ายภาพสุดเจ๋งกับ vivo V30 Pro 5G ในงาน “เปล่งประกายด้วยพอร์ตเทรต”

พบกับการก้าวข้ามขีดจำกัดใหม่ของการถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับสมาร์ตโฟน vivo V30 Pro 5G ที่จะมาปฏิวัติวงการถ่ายภาพบนมือถือในงาน "vivo V30 Pro 5G PRO LAB" ณ Sphere Gallery, ศูนย์การค้า EMSPHERE ตั้งแต่วันที่ 15...
- Advertisement -

More Articles Like This