แนะนำ สมาร์ททีวี Mi TV Master จอ 4K OLED ขนาด 65 นิ้ว จาก Xiaomi ที่เพิ่งเปิดตัวไป !

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าไอทีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆ มารู้จัก  สมาร์ททีวี Mi TV Master จอ 4K OLED ขนาด 65 นิ้ว ที่ทาง Xiaomi เพิ่งเปิดตัวไป ในราคาเปิดตัวราวๆ  57,290 บาท จะสวยงามน่าจับจองเป็นเจ้าของแค่ไหน ลองมาดูกันเล้ยย 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับทีวี Xiaomi Mi TV Master รุ่นใหม่ ได้ดังนี้ 

  1. Xiaomi Mi TV Master รุ่นใหม่ ได้รับการเปิดตัวแล้ว มาพร้อมจอแสดงผล 4K OLED ขนาด 65 นิ้ว ให้อัตราการรีเฟรช 120Hz สนับสนุนเทคโนโลยี Variable Refresh Rate (VRR) ช่วยให้จอภาพสามารถปรับอัตรารีเฟรชเรทได้อิสระ และยังมีโหมด Automatic Low Latency ช่วยลดค่าหน่วงเวลาให้ต่ำเพียง 1 มิลลิวินาที

  2. Xiaomi Mi TV Master สนับสนุน Dolby Vision ขอบเขตสีกว้าง DCI-P3 98.5% ให้ความสว่างสูงสุด 1000 nits และมุมมองกว้าง 178 องศา โดยมีขอบจอบางเพียง 4.6 มิลลิเมตร และให้อัตราส่วนหน้าจอต่อบอดี้สูงถึง 98.8%

  3. Xiaomi Mi TV Master มาพร้อมลำโพงคู่ 12.5W ติดตั้งไว้ที่ซ้าย-ขวา บวกกับลำโพงเซอร์ราวด์ 10W อีก 2 ตัว และยังมีลำโพงซับวูฟเฟอร์ 20W ความถี่ต่ำ 50Hz รองรับระบบเสียง Dolby Audio, DTS Audio และยังติดตั้งไมโครโฟน 4 ตัว สำหรับเรียกใช้ผู้ช่วยเสียง XiaoAI

  4. Xiaomi Mi TV Master ใช้ชิปประมวลผล Mediatek MT9650 พร้อมจีพียู Mali-G52 MC1 ความจำ RAM 3GB จับคู่กับ ROM 32GB รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac 2.4GHz / 5GHz, Bluetooth 5.0 และมีพอร์ตเชื่อมต่อ HDMI (3 ช่อง), USB (2 ช่อง), S/PDIF และ LAN

และนี่ก็คือทีวี Xiaomi Mi TV Master 4K OLED ขนาด 65 นิ้ว ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ หากใครสนใจ ทีวีตัวนี้เปิดรับจองแล้วในประเทศจีน ก่อนจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 8 กรกฎาคม 2020 ราคา 12,999 หยวน หรือราว 57,290 บาท หากใครสนใจก็รีบๆ มาจับจองเป็นเจ้าของกันเล้ยย 

ที่มา – Xiaomi

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This