แนะนำ สมาร์ทโฟน Infinix Zero 5G ฝาแฝดของ OPPO Find X3 Pro ที่เพิ่งเปิดตัวไป

Must Read

สวัสดีคอไอที และคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่ทุกคน วันนี้เราจะขอแนะนำให้คุณได้รู้จักสมาร์ทโฟน Infinix Zero 5G ฝาแฝดของ OPPO Find X3 Pro ที่เพิ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ ซึ่งมันจะมีความน่าสนใจอย่างไร ใครอยากรู้ ตามมาดูกันเลย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Infinix Zero 5G ได้ดังนี้

  • สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีดีไซน์คล้ายกับ OPPO Find X3 Pro โดยเฉพาะขอบกันชนกล้องหลัง แตกต่างแค่การจัดวางโมดูลกล้อง
  • Infinix Zero 5G มาพร้อมจอแสดงผล AMOLED ความละเอียด 1080 x 2460 พิกเซล ขนาด 7 นิ้ว ให้อัตราการรีเฟรชหน้าจอ 120Hz ใช้ชิปประมวลผล MediaTek Dimensity 900 ความจำ RAM แบบ LPDDR5 จับคู่กับ ROM แบบ UFS 3.1 ความจุแบตเตอรี่ 5,000mAh รองรับชาร์จเร็ว 33W กล้องหลัง 3 ตัว 48MP AI Triple Camera ติดตั้งเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือรวมกับปุ่มเพาเวอร์ และทำงานบนพื้นฐาน Android 11

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน Infinix Zero 5G ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอไอที และคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่ทุกคน หลังจากที่ได้ชมจบไป ใครที่สนใจอยากได้ก็เตรียมตังค์กันไว้เลย เพราะคาดว่าสินค้าจะวางจำหน่ายในไทยเร็วๆ นี้

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This