แนะนำ New Mitsubishi Outlander Phev รถยนต์ SUV ไฮบริด ปลั๊กอินที่สามารถจ่ายพลังงานให้บ้านได้ พร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้ว วันนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า ตอนนี้ มิตซูบิชิ พร้อมจำหน่ายรถยนต์ New Mitsubishi Outlander Phev ที่จ่ายกระแสไฟฟ้าให้ บ้าน ได้ถึง 10 วัน ในประเทศไทยแล้ว

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร มาติดตามกันได้ในสรุปด้านล่างนี้

  • รถยนต์คันนี้ก็คือ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เป็นรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบไฮบริด ปลั๊กอินที่มีความโดดเด่นกว่าแบรนด์อื่นที่ขับเคลื่อนด้วยระบบเดียวกัน
  • นอกเหนือจากการเป็นรถยนต์เอสยูวีแบบปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของโลกแล้ว รถยนต์คันนี้ยังได้มีการติดตั้งสิ่งที่ทำให้รถยนต์ เป็นได้มากกว่ารถยนต์ ด้วยเทคโนโลยีที่เรียกว่า “เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์” เข้าไปกับตัวรถยนต์มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ทำให้รถยนต์สามารถช่วยเป็นส่วนหนึ่งของการผลิตกระแสไฟฟ้าสำหรับที่พักอาศัยได้”
  • เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ เป็นนวัตกรรมการบริหารจัดการพลังงานบ้านและรถยนต์ ช่วยในการผลิต เก็บ และแบ่งปันพลังงานไฟฟ้าได้ โดยผสานการทำงานร่วมกันของรถยนต์มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี พร้อมกับเครื่องอัดและจ่ายประจุไฟฟ้า แผงโซลาร์เซลล์ และแบตเตอรี่สำรองกระแสไฟฟ้าในที่พักอาศัย
  • เริ่มต้นการเก็บพลังงานด้วยการเปลี่ยนแสงอาทิตย์ ให้เป็นพลังงานไฟฟ้าผ่านแผงโซลาร์เซลล์ แล้วเก็บเข้าแบตเตอรี่สำรองภายในบ้าน หรือในแบตเตอรี่ของรถยนต์มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี
  • พลังงานเหล่านี้จะถูกนำไปใช้ภายในบ้านอัตโนมัติด้วยเครื่องอัดและจ่ายประจุไฟฟ้า โดยไฟฟ้าจากแผงโซลาร์เซลล์จะใช้เป็นพลังงานหลักสำหรับใช้ในบ้าน
  • ส่วนพลังงานที่เก็บสะสมระหว่างวันและภายในรถยนต์ จะสามารถนำไปใช้ในช่วงเวลากลางคืน และกรณีไฟดับ สามารถใช้แบตเตอรี่จากในบ้าน และสามารถดึงพลังงานเพิ่มเติมจากรถยนต์ออกมาใช้ในช่วงเวลากลางคืนได้
  • และหากพิจารณาขนาดของแบตเตอรี่ของรถยนต์รุ่นดังกล่าว จะพบว่ารถยนต์คันนี้มีพลังงานเพียงพอจ่ายกระแสไฟฟ้าจำเป็นให้กับบ้านได้ใน 1 วัน  โดยไม่ต้องใช้เครื่องยนต์ผลิตกระแสไฟฟ้า
  • และด้วยน้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถัง รถจะสามารถผลิตกระแสไฟฟ้าได้เพียงพอต่อการใช้งานภายในบ้านได้นานถึง 10 วัน

และนี่ก็คือรถยนต์ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ที่พร้อมจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ด้วยราคาเริ่มต้น 1,640,000 บาท  สำหรับใครที่สนใจก็สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณได้แล้ววันนี้  

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This