แอป Move to iOS บน Google Play Store ตัวสมบูรณ์เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว

Must Read

สวัสดีชาวค่ายผลไม้ทุกคน ครั้งนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า ล่าสุด Apple ปล่อยแอป Move to iOS บน Google Play Store ทางการแล้ว ดาวน์โหลดได้ที่นี่ รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ตามมาดูกันเลย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับแอป Move to iOS ได้ดังนี้ 

  • เร็วๆ นี้ Apple ได้ปล่อยแอป Move to iOS บน Google Play Store ให้ผู้ใช้งาน WhatsApp ทั่วโลก ที่ใช้งานอุปกรณ์ Android สามารถโอนย้ายประวัติการแชทใน WhatsApp ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ, วีดีโอ และข้อความจากอุปกรณ์ Android มายัง iPhone ได้
  • โดยแอป Move to iOS ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดฟรี เริ่มปล่อยเวอร์ชั่นเบต้าให้ทดลองใช้งานเมื่อเดือนที่แล้ว และขณะนี้พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนได้ดาวน์โหลด

ก่อนเริ่มใช้งาน ต้องดำเนินการดังนี้

  • บนอุปกรณ์ Android ของคุณ ให้ตรวจสอบว่า Wi-Fi เปิดอยู่
  • เสียบอุปกรณ์ iOS เครื่องใหม่และอุปกรณ์ Android ของคุณเข้ากับแหล่งจ่ายไฟ
  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคอนเทนต์ที่คุณกำลังจะย้าย รวมทั้งสิ่งที่อยู่บนการ์ด Micro SD ภายนอกมีขนาดพอดีกับพื้นที่ในอุปกรณ์ iOS เครื่องใหม่
  • หากคุณต้องการถ่ายโอนที่คั่นหน้า Chrome ให้อัพเดท Chrome บนอุปกรณ์ Android ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด

และนี่ก็คือข่าวที่น่าสนใจที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคน สำหรับใครที่สนใจก็สามารถ รับแอพย้ายไปยัง iOS จาก Google Play

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This