การอัปเดต One UI 6.1 กับฟีเจอร์ AI ใหม่ๆ บน Samsung Galaxy S23

Must Read

Samsung กำลังจะเปิดตัวการอัปเดต One UI 6.1 สำหรับซีรีส์ Samsung Galaxy S23 ในเดือนหน้า ซึ่งจะรวมถึงฟีเจอร์ AI ใหม่ๆ มากมายที่ได้รับการแนะนำในซีรีส์ Galaxy S24​​. การอัปเดตนี้จะนำเสนอการปรับปรุง UI และการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น การปรับแต่งหน้าจอล็อกและการปรับปรุงความเสถียรภาพของระบบ. นอกจากนี้, ฟีเจอร์ Generative AI จะถูกเพิ่มเข้ามาในแอป Samsung Keyboard, ซึ่งรวมถึงโมเดล AI หลากหลายเช่น PaLM 2, GPT-4, Gecko และ Scs, ที่จะช่วยให้การแปลภาษาและการสรุปข้อความทำได้ง่ายขึ้น​​.

สำหรับผู้ใช้ Galaxy S23, การอัปเดตนี้เป็นโอกาสที่จะได้สัมผัสกับฟีเจอร์ AI ล่าสุดที่ Samsung ได้พัฒนาขึ้น ซึ่งคาดว่าจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานโดยรวมและทำให้การใช้งานเครื่องมือต่างๆ ในสมาร์ทโฟนง่ายขึ้น. การอัปเดตนี้ยังเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Samsung ในการนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดและการปรับปรุงต่อเนื่องเพื่อผู้ใช้ Galaxy.

การอัปเดต One UI 6.1 กับฟีเจอร์ AI ใหม่ๆ บน Samsung Galaxy S23

สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 จะได้รับคุณสมบัติ Galaxy AI ในช่วงปลายเดือนมีนาคม บทความนี้พูดถึงคุณสมบัติใหม่ที่จะมาพร้อมกับซีรีย์ S23 และอุปกรณ์อื่นๆ ของ Samsung การอัปเดตนี้จะรวมถึงการแปลสด การแก้ไขรูปภาพและวิดีโอ และ Google’s Circle to Search การอัปเดตนี้ฟรีในตอนนี้ แต่หลังจากปี 2025 อาจต้องเสียค่าสมัคร

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This