ข่าวดี ซีรีส์เรื่อง She-Hulk ที่กำลังจะออกฉายจะมีจำนวนตอนมากกว่าที่บอกไว้ในตอนแรก

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงบันเทิง สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า ซีรีส์ She-Hulk อาจมีจำนวนตอนในการฉายมากกว่า 6 ตอน

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่สรุปด้านล่างนี้

  • เป็นสิ่งที่ทาง Marvel Studios เคยประกาศออกมาก่อนว่าซีรีส์ต่างๆ ของพวกเขาที่จะออกฉายบน Disney+ จะมีจำนวน 6 ตอนเป็นหลัก แต่ก็ดูเหมือนว่ามันอาจจะไม่ใช่ตัวเลขที่แน่นอนนักเพราะล่าสุดมันก็มีรายงานออกมาว่าแล้วซีรีส์ She-Hulk อาจจะมีจำนวนตอนที่มากกว่านั้นก็เป็นได้
  • ข้อมูลจาก Subreddit ของ Marvel Studios มีข้อมูลหลุดออกมาว่าทาง Niki Caro ผู้กำกับจาก Mulan จะมาทำหน้าที่ในการกำกับตอนที่ 6 ของซีรีส์ She-Hulk และก็จะมีทาง Anu Valia ที่มารับในการทำหน้าที่ในการกำกับตอนต่อไปของซีรีส์ ซึ่งนั่นก็มีความเป็นไปได้ว่ามันอาจจะมีจำนวนตอนที่มากกว่า 6 ตอนมากกว่าที่เคยประกาศเอาไว้
  • สำหรับซีรีส์ She-Hulk ได้รับการยืนยันในงาน Disney Investor Day 2020 อย่างเป็นทางการแล้วว่าจะได้ทาง Tatiana Maslany นักแสดงนำจากซีรีส์ Orphan Black มารับบทเป็น Jen Walters หรือ She-Hulk
  • และก็จะได้ทาง Mark Ruffalo กลับมารับบท Bruce Banner และยังได้ทาง Tim Roth กลับมารับบท Emil Blonsky หรือ Abomination จาก The Incredible Hulk อีกด้วย
  • โดยตัวซีรีส์จะเป็นซีรีส์แนวตลกที่เล่าเรื่องราวด้านนักกฏหมายที่เป็นอาชีพของ Jen Walters เป็นหลัก แต่อย่างไรก็ดีตัวซีรีส์ยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงจากซีรีส์เรื่อง She-Hulk ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของสาวกมาร์เวลกันทุกคน และหากมีความเคลื่อนไหวประการใดเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้อีก เราจะรีบแจ้งให้ทุกคนได้ทราบในทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This