ข่าวดี ตอนนี้ Apple ปล่อย Trailer ซีรีย์ลึกลับชวนติดตาม Home Before Dark ให้เราได้ชมกันแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันอีกครั้งกับเรื่องราวที่น่าสนใจในแวดวงบันเทิง สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า Apple ปล่อย Trailer ซีรีย์ลึกลับชวนติดตาม Home Before Dark จะเริ่มฉาย 3 เมษายน ที่ Apple TV+ เท่านั้น 

ความน่าสนใจและเรื่องย่อของซีรีส์เรื่องนี้ 

ซีรีย์ลึกลับชวนติตตามอำนวยการสร้างโดย Jon M. Chu (จาก Crazy Rich Asians, In The Heights) ได้รับแรงบันดาลใจจากรายงานของนักข่าวสายสืบสวน Hilde Lysiak ชวนทุกคนมาติดตาม

นี่คือเรื่องราวของ Brooklynn Prince สาวน้อยซึ่งย้ายจาก Brooklyn มายังเมืองเล็กริมทะเลสาบที่พ่อของเธอ Jim Sturgess เคยอาศัย ในขณะที่อยู่ที่นั่นความสงสัยใคร่รู้ที่จะค้นหาความจริงได้นำทางเธอไปสู่การเปิดเผยคดีสะเทือนขวัญที่ทุกคนในเมืองรวมถึงพ่อของเธอพยายามกลบฝังไว้                         

Home Before Dark จะเริ่มฉายในวันศุกร์ที่ 3 เมษายนที่  

Apple TV+.

เกี่ยวกับ APPLE TV+

=> Apple TV+ ให้บริการผ่านแอพ Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, Samsung smart TV บางรุ่น, Amazon Fire TV และ อุปกรณ์ Roku รวมถึง tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน 

=> ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน และแอพ Apple TV จะใช้งานได้บนสมาร์ททีวีของ Sony และ VIZIO ภายในปีนี้ 

=> ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่ชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

“Home Before Dark” โฮมเพจ: apple.co/homebeforedark ติดตาม “Home Before Dark” ผ่าน Instagram: https://www.instagram.com/appletv/ ติดตาม “Home Before Dark” ผ่าน Twitter: https://twitter.com/AppleTV 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This