ข่าวดี มาสด้าเปิดตัว KENSHO ชุดแต่ง Mazda3 ฉลองครบรอบ 1 ปี ทั้งรุ่น Fastback และ Sedan สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า ตอนนี้มาสด้า เปิดตัว KENSHO ชุดแต่ง Mazda3 ฉลองครบรอบ 1 ปี ทั้งรุ่น Fastback และ Sedan ราคา 1.3 – 1.5 หมื่นบาท ซึ่งจะมีรายละเอียดที่น่าสนใจเป็นอย่างไร เรามาติดตามอ่านกันเล้ยย 

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับ KENSHO ชุดแต่ง Mazda3 ได้ดังนี้  

  1. มาสด้า ฉลองเปิดตัวครบ 1 ปี All-New Mazda3 กับชุดแต่ง KENSHO เสริมความดุดันมากขึ้น มีให้ครบทั้งตัวถัง Sedan ราคา 1.3 หมื่นบาท และ Fastback ราคา 1.5 หมื่นบาท

  2. หลังจากเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 1 ปี กับ All-New Mazda3 ซึ่งรถยนต์รุ่นนี้กลับมาสร้างยอดขายให้กับแบรนด์อย่างมาก ด้วยการดีไซน์แบบ Kodo Design 2 รวมถึงเทคโนโลยีต่าง ๆ มากมาย

3.  All-New Mazda3 ได้กลายเป็นรถยนต์ที่ได้รับความสนใจได้อย่างไม่ยากเย็น โดยมาพร้อมขุมพลังมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน Skyactiv-G ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังแรงม้าที่ 165 แรงม้า แรงบิด 213 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด รองรับการเติมน้ำมันถึง E85

4.  เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ของ Mazda3 มาสด้า ยังพัฒนาก้าวไปสู่อีกขั้นแห่งความโดดเด่น ด้วยอุปกรณ์ชุดแต่ง KENSHO ที่ออกแบบมาเฉพาะให้เป็นหนึ่งเดียวกับดีไซน์ของรถ มีทั้งสำหรับรุ่นซีดานและฟาสท์แบ็ค ได้แก่ KENSHO Sedan Body Kit Set ประกอบด้วย คิ้วกันชนหน้า คิ้วกันชนข้าง และคิ้วกันชนหลัง ราคา 13,000 บาท*** และ KENSHO Fastback Body Kit Set ประกอบด้วย คิ้วกันชนหน้า คิ้วกันชนข้าง คิ้วกันชนหลัง และชุดคิ้วสปอยเลอร์หลัง ราคา 15,000 บาท*** เพื่อเพิ่มดีกรีความสปอร์ตสะท้อนสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร

  1. สำหรับ All-New Mazda3 มีให้เลือก 2 สไตล์ ทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และฟาสท์แบค 5 ประตู ราคาจำหน่าย เริ่มต้น 969,000 บาทดอกเบี้ย 0% ฟรีค่าแรงเช็คระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร* ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร** พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance

และนี่ก็คือข่าวดีที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ สำหรับคนที่สนใจชุดแต่งนี้ สามารถติดต่อได้ที่โชว์รูม Mazda ทั่วประเทศ ได้เลย  

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This