ข่าวดี รถยนต์ 2021 New Toyota RAV4 Hybrid XLE Premium ครอสโอเวอร์ไฮบริดรุ่นใหม่เปิดตัวแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำรถยนต์ที่กำลังจะเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า รถยนต์  2021 New Toyota RAV4 Hybrid XLE Premium ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ตรงกลางระหว่างตัวล่างและตัวท๊อปได้ถูกเปิดตัวแล้ว ซึ่งจะมีความน่าสนใจอย่างไร มาติดตามกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของรถยนต์ 2021 New Toyota RAV4 Hybrid XLE Premium ได้ดังนี้

  1. ในปัจจุบัน Toyota RAV4 นับเป็นรุ่นที่ 5 ของโมเดล โดยที่รุ่นล่าสุดนั้นมีอายุหลังจากการเปิดตัวเพียงหนึ่งปี แต่ทาง Toyota กำลังปรับแต่งบางอย่างอยู่ และด้วยปัจจัยที่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ RAV4 Hybrid กำลังเติบโต ทางผู้ผลิตจึงได้ออกโมเดลใหม่เพิ่มการตกแต่งระดับกลางให้กับ 2021 New Toyota RAV4 Hybrid XLE Premium
  2. 2021 New Toyota RAV4 Hybrid XLE Premium จะมาในชุดเครื่องยนต์สี่สูบ 2.5 ลิตร ปลั๊กอินไฮบริดที่จับคู่เครื่องยนต์กับมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัวที่ให้กำลัง 215 แรงม้า (HP) ซึ่งเป็นขุมกำลังชุดเดิมจากที่จำหน่ายในปี 2020 ซึ่งคะแนนความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงนั้นจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง
  3. 2021 New Toyota RAV4 Hybrid XLE Premium จะมาพร้อมกับล้ออัลลอยด์ซูเปอร์โครเมี่ยมแบบห้าก้านขนาด 18 นิ้ว ไฟหน้า LED โปรเจ็กเตอร์ ระบบไฟ DRL แบบ LED และไฟตัดหมอกในตัว ภายในตกแต่งใหม่ได้รับหลังคาพาวเวอร์มูน เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้าได้ 8 ทิศทางพร้อมที่รองรับบั้นเอว เบาะนั่งผู้โดยสารปรับได้สี่ทิศทาง พอร์ต USB ห้าพอร์ตด้านหน้าสามช่องและด้านหลังสองช่อง ด้านหน้าสามช่องและด้านหลังสองช่อง หน้าจอ infotainment สัมผัสขนาด 7.0 นิ้วพร้อม Apple CarPlay และ Android Auto

และนี่ก็คือรถยนต์ 2021 New Toyota RAV4 Hybrid XLE Premium ที่เราอยากจะแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ โดยรถยนต์รุ่นนี้จะทำตลาดในอเมริกา มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 33,675 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,047,293 บาท โดยจะเป็นโมเดลในคลาสกลางคั่นระหว่าง Toyota RAV4 XLE ที่มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 30,970 ดอลลาร์และ RAV4 XSE Hybrid ที่มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 35,625 ดอลลาร์

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This