ข่าวดี รถยนต์ All New Mitsubishi Lancer โฉมใหม่ 2.0 ลิตรเทอร์โบ เตรียมกลับมาเปิดตัวเร็วๆ นี้ แน่นอน

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกแห่งยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า รถยนต์ All New Mitsubishi Lancer โฉมใหม่ 2.0 ลิตรเทอร์โบ เตรียมกลับมาเปิดตัวเร็วๆ นี้ รายละเอียดในเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร มาติดตามกันเล้ยย

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวของรถยนต์ All New Mitsubishi Lancer โฉมใหม่ 2.0 ลิตรเทอร์โบ ดังนี้

  1. หลังจากห่างหายกันไปเป็นเวลานานมากๆ กับรถตระกูล Lancer จากทาง Mitsubishi ที่เคยโด่งดังในอดีตและขึ้นทำเนียบเป็นรถที่ขายดีที่สุดของแบรนด์จากทางญี่ปุ่น ล่าสุดก็ได้มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง ว่ามันกำลังจะกลับมาอาละวาดกันอีกครั้ง
  2. ถึงแม้ว่าจะมีรายงานข่าวเกี่ยวกับการเตรียมพัฒนา Lancer SUV ครอสโอเวอร์ออกมาในเวลาไล่เลี่ยกันนี้ (ตามที่ทางเราได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้) แต่ความเป็นไปได้หลักๆ ของโปรเจคท์นี้กับรถแบบซีดาน 4 ประตูอันเป็นจิตวิญญาณหลักของตระกูล Lancer ก็ยังคงจะต้องมีการวางขายด้วยอย่างแน่นอน นั่นก็เท่ากับว่าหากกระแสข่าวทั้ง 2 นี้เป็นจริงก็เท่ากับว่ามันอาจจะเป็นการทำตลาดควบคู่กันไปทั้งแบบ 4 ประตูและแบบ 5 ประตู SUV
  3. สำหรับ Mitsubishi Lancer โฉมล่าสุดนั้นได้วางในปี 2016 โดยมีชื่อรุ่นว่า Evo X และก็ได้เงียบหายไปจากท้องตลาดหลังจากนั้น โดยทางค่ายเองหันมาเน้นในการทำตลาดรถ ECO Car ขนาดเล็ก, รถกระบะ, PPV และรถ SUV ในราคาย่อมเยาแทน ซึ่งทำให้ภาพลักษณ์ของรถทรงสปอร์ตซีดานนั้นหายไปจากทางค่าย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ถือว่าเป็นเบอร์ต้นๆ ของวงการมาโดยตลอด
  4. คาดว่าจะมีการเปิดตัวในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งของปี 2021 โดยมันจะใช้เครื่องยนต์แบบเทอร์โบชาร์จขนาด 2.0 ลิตร จับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ DCT พร้อมระบบขับเคลื่อนทุกล้อแบบ AWD

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของรถยนต์ All New Mitsubishi Lancer โฉมใหม่ ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ทั้งนี้มันจะออกมามีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร และเปิดตัวกันเมื่อไหร่ ก็คงต้องติดตามกันต่อไป หากมีความคืบหน้าทางเราจะรีบมารายงานให้ทราบกันโดยเร็ว

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This