ข่าวดี รถยนต์ Nissan Altima เปิดตัวอย่างเป็นทางการในจีนแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำรถยนต์เปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า รถยนต์ Nissan Altima อย่างเป็นทางการในประเทศจีนแล้ว ซึ่งมันจะมีความน่าสนใจ น่าจับจองเป็นเจ้าของอย่างไร ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ Nissan Altima ได้ดังนี้

  1. เรียกได้ว่าเป็นตัวแทนของผู้จากไป สำหรับ 2021 Nissan Altima ที่จะเป็นโมเดลซีดานสี่ประตูขนาดกลางที่จะมาแทนที่ Nissan Teana ที่ผู้ผลิตประกาศยุติการผลิตไปตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2019 ที่ผ่านมา และล่าสุด Nissan ก็ได้เปิดตัวในรูปแบบพร้อมจำหน่ายจริงของ Nissan Altima อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศจีน
  2. ประกาศครั้งนี้เกิดขึ้นในงาน Beijing International Motor Show 2020 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน จนมาสิ้นสุดเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยในงานนี้ Nissan ก็ใช้พื้นที่ในการเปิดตัว Nissan Ariya รถ SUV พลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบควบคู่กันไปด้วย แต่สิ่งที่ทำให้เราสนใจไม่แพ้กับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ก็คือ Nissan Altima รุ่นใหม่ ซึ่งนับว่าเป็นการเปิดตัวที่แรก และเป็นการจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่แรกของโลกอีกด้วย
  3. 2021 Nissan Altima มาพร้อมกับขุมกำลังเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร แบบสี่ลูกสูบแถวเรียง โดยที่มีการติดตั้งคุณสมบัติพิเศษ VC Turbo ที่จะเป็นระบบช่วยปรับอัตราส่วนกำลังอัดแบบแปรผัน ด้วยการเปลี่ยนอัตราส่วนกำลังอัดระหว่าง 8: 1 และ 14: 1 อย่างลงตัว ที่ให้ทั้งประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันและสมรรถนะด้านพลังงาน น่าเสียดายที่ตัวรถในเวอร์ชั่นที่ขายในจีนนั้นจะถูกตัดทอนลง ด้วยระบบขับเคลื่อนแบบล้อหน้า แตกต่างจากเวอร์ชั่นที่เตรียมจำหน่ายในอเมริกา ที่จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ “Intelligent 4×4”
  4. แต่ถึงจะโดยตัดทอนไปบ้างสำหรับ Nissan Altima เวอร์ชั่นจีน แต่ตัวรถจะยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี ProPilot (1.0) ที่มีองค์ประกอบของการขับขี่อัตโนมัติจะได้รับการติดตั้งเป็นครั้งแรกในประเทศจีน โดยมีความสามารถในการรักษาความเร็วคงที่ และการบังคับพวงมาลัยอัตโนมัติเพื่อรักษาช่องทางการวิ่ง
  5. 2021 Nissan Altima เวอร์ชั่นจีนนั้นจะถูกผลิตขึ้นโดยโรงงานของ Dongfeng Motor Co. , Ltd. ในมณฑลหูเป่ย ซึ่งคาดว่าจะเป็นการผลิตเพื่อทำการจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น โดยเวอร์ชั่นที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่น คาดว่าจะใช้โรงงานที่คิวชู เป็นฐานการผลิต

และนี่ก็คือรถยนต์ Nissan Altima  เวอร์ชั่นจีนที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ส่วนโมเดลที่วางจำหน่ายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวมไปถึงตะวันออกกลางจะใช้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิต หลังจาก Nissan Kick ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในด้านของคุณภาพในการประกอบของโรงงานจากประเทศไทย ดังนั้นประเทศไทยเองก็มีหวังที่จะได้เห็น Nissan Altima ในการทำตลาดในประเทศไทยด้วยเช่นกัน

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This