ข่าวดี สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S20 Fan Edition ที่หลายคนอยากได้ตอนนี้ได้เผยสเปคและภาพเรนเดอร์ทางการออกมาแล้ว คาดใกล้เปิดตัว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าไอทีกำลังจะเปิดตัวที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S20 Fan Edition ที่หลายคนอยากได้ ตอนนี้ได้ถูกเปิดเผยสเปกอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมภาพเรนเดอร์ทางการ ซึ่งจะสวยงามน่าจับจองเป็นเจ้าของแค่ไหน เรามาดูกันเล้ยย 

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S20 Fan Edition ได้ดังนี้ 

  1. เว็บไซต์ WinFuture เปิดเผยสเปกและรูปภาพภาพเรนเดอร์ทางการของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S20 Fan Edition 5G ออกมาแล้ว โดยรูปภาพที่ปล่อยออกมา มีดีไซน์ตรงกับรูปภาพที่ Evan Blass เจ้าของบัญชี @evleaks ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

  2. นอกจากภาพเรนเดอร์ เว็บไซต์ WinFuture ยังเปิดเผยสเปกอย่างเต็มรูปแบบของ Samsung Galaxy S20 Fan Edition ออกมาด้วย โดยมาพร้อมจอแสดงผล Super AMOLED ความละเอียด 2400 x 1080 พิกเซล ขนาด 6.5 นิ้ว ให้อัตราการรีเฟรช 120Hz อัตราส่วนภาพ 20:9 ป้องกันรอยด้วยกระจก Corning Gorilla Glass 3

  3. แหล่งข่าวอ้างว่า Samsung Galaxy S20 Fan Edition จะผลิตออกมา 2 รุ่น คือ รุ่น 5G ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 865 กับรุ่น 4G ใช้ชิปประมวลผล Samsung Exynos 990 ทั้ง 2 รุ่น ได้รับความจำ RAM 6GB จับคู่กับ ROM 128GB แบบ UFS 3.1 ทำงานบนพื้นฐาน Android 10

  4. Samsung Galaxy S20 Fan Edition มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 12 ล้านพิกเซล รูรับแสง F1.8 มีระบบกันสั่น OIS, กล้อง Ultra Wide 12 ล้านพิกเซล รูรับแสง F2.2 มุมมองภาพกว้าง 123 องศา และ กล้อง Telephoto 8 ล้านพิกเซล รูรับแสง F2.0 มีระบบกันสั่น OIS ส่วนกล้องเซลฟี่ 32 ล้านพิกเซล รูรับแสง F2.0

  5. Samsung Galaxy S20 Fan Edition ได้รับการออกแบบมาให้กันน้ำได้ในระดับ IP68 มีความจุแบตเตอรี่ 4500mAh สนับสนุนการชาร์จไร้สาย รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 6, Bluetooth 5.0, NFC, USB Type-C ขนาดบอดี้ 159.8 x 74.5 x 8.4 มิลลิเมตร น้ำหนัก 190 กรัม

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S20 Fan Edition ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็เตรียมตัวกันเอาไว้ให้พร้อม คาดสินค้าใกล้เปิดตัวเต็มที 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This