ข่าวดี สมาร์ทโฟน Vivo V20 SE วางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้ที่ราคา 8,699 บาท ของแถมมีจำนวนจำกัด รีบๆ กันหน่อย

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าไอทีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน Vivo V20 SE วางจำหน่ายทั่วประเทศ เริ่ม 14 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ที่ราคา 8,699 บาท สำหรับใครที่สนใจก็เลื่อนลงไปดูรายละเอียดกันได้เลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของสมาร์ทโฟน Vivo V20 SE ได้ดังนี้

  1. Vivo V20 SE สมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Vivo พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั่วประเทศ ด้วยสุดยอดนวัตกรรมในการถ่ายภาพกับกล้องหลัง 48MP เก็บภาพคมชัดทุกช็อต สวยทุกมุมมอง รองรับ Super Night Mode เก็บภาพความสวยงามยามค่ำคืนเพียงแค่ปลายนิ้ว เซลฟีสวยกับกล้องหน้าความละเอียดสูง 32MP พร้อมโหมด Super Night Selfie ช่วยให้ภาพเซลฟีสวยสะดุดตาแม้ในที่แสงน้อย
  2. ตัวเครื่องโดดเด่นด้วยดีไซน์ 3D บางเฉียบแบบ Sleek Magical Design หนาเพียง 7.83mm จับถนัดกระชับทุกฝ่ามือ พร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4100 mAh ที่รองรับการชาร์จเร็วที่ 33W ให้ออกไปเต็มที่กับทุกกิจกรรมได้ตลอดทั้งวัน
  3. Vivo V20 SE มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Gravity Black และ Oxygen Blue พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 8,699 บาท พร้อมรับฟรีทันที! กระเป๋า Duffle Bag มูลค่า 1,399 บาท

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน Vivo V20 SE ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ สำหรับใครที่สนใจสัมผัสประสบการณ์ความบางเบาได้พร้อมกันแล้ววันนี้ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ขอย้ำเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป ของแถมมีจำนวนจำกัด เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This