ข่าวดี มือถือ Nokia C3 เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 2,990 บาท

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าไอทีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับในครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า มือถือ Nokia C3 ได้เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้ว สำหรับใครที่สนใจก็เลื่อนลงไปชมรายละเอียดกันได้เล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับมือถือ Nokia C3 ได้ดังนี้

  1. Nokia C3 มาพร้อมจอแสดงผล HD+ LCD ขนาด 5.99 นิ้ว มีปุ่มทางลัดสำหรับเปิด Google Assistant โดยเฉพาะ
  2. ทำงานบนพื้นฐาน Android 10 ใช้ชิปประมวลผล Unisoc SC9863 ความจำ RAM 2GB จับคู่กับ ROM 16GB หรือ RAM 3GB จับคู่กับ ROM 32GB
  3. ความจุแบตเตอรี่ 3040mAh กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล กล้องเซลฟี่ 5 ล้านพิกเซล

และนี่ก็คือมือถือ Nokia C3 ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่ทุกคน สำหรับใครที่สนใจ มือถือตัวนี้มีราคาจำหน่ายที่เพียง 2,990 บาท เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป ผ่านช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada และ JD Central แถมฟรี!! การ์ด MicroSD 32GB

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This