ข่าวดี หนัง Transformer ภาคต่อไปมาแน่ แต่อาจเนื้อเรื่องแยกออกจากเส้นเรื่องหลักก่อนหน้า โดยตอนนี้ได้ผู้กำกับ และมือเขียนบทเรียบร้อยแล้ว

Must Read

ข่าวดี ที่เราอยากแจ้งให้คอหนังทุกท่านได้ทราบในครั้งนี้ก็คือ มาแน่ๆ หนัง Transformers ภาคใหม่  รอชมกันได้เลย เพราะตอนนี้ได้ผู้กำกับและมือเขียนบทมาร่วมงานแล้ว ใครที่เป็นสาวกหนังเรื่องนี้ต้องไม่พลาด !! 

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่สรุปด้านล่างนี้เลย

  • ภาคใหม่ของหนัง Transformers นั้นถูกเว้นช่วงนานเหลือเกิน ทำให้แฟนหนังเรื่องนี้ต้องลุ้นกันไม่น้อยว่ามันจะมีภาคต่อไปหรือไม่
  • ล่าสุดก็ได้รับการยืนยันแล้วว่ามีแน่นอน โดยทาง The Hollywood Reporter ได้รายงานว่าภาคต่อของหนังเรื่องนี้ในตอนนี้ได้ ทาง Marco Ramirez มาทำหน้าที่ในการเขียนบท และก็จะได้ทาง Angel Manuel Soto ผู้กำกับจาก Blue Beetle ฉบับคนแสดงมาทำหน้าที่ในการกำกับหนังเรื่องนี้
  • อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเผยรายละเอียดของหนัง Transformer ภาคใหม่ในตอนนี้ แต่ก็มีการคาดการณ์กันว่า หนังภาคที่แยกออกมาจากจักรวาลหลักของ Transformers ทั้ง 5 ภาคก่อนหน้า

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของหนัง Transformer ภาคใหม่ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของเหล่าคอหนังกันทุกคน และหากมีความเคลื่อนไหวประการใดเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้อีก เราจะรีบแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This