ข่าวดี หูฟังเกมมิ่งสุดไฮป์อย่าง ATH-G1WL เปิดตัว พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า หูฟังเกมมิ่งสุดไฮป์ ATH-G1WL เปิดตัวอย่างเป็นทางการและพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ใครที่สนใจก็เลื่อนลงมาดูรายละเอียดกันได้เล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของหูฟัง ATH-G1WL ได้ดังนี้

  1. ATH-G1WL ชุดหูฟังเกมมิ่งไร้สายที่ออกแบบให้มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย และมาพร้อมคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ เพื่อการเล่นเกมที่ยาวนานสำหรับผู้เล่นกีฬา e-sport และเกมเมอร์ทั่วไปให้เพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมได้อย่างเต็มที่
  2. มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้เล่นเกมต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 15 ชั่วโมง แล้วยังสามารถใช้งานขณะชาร์จแบตได้อีกด้วย บนที่ครอบหูมีฟีเจอร์ควบคุมเสียงได้รอบทิศทาง
  3. สามารถเชื่อมต่อบน Platform ต่าง ๆ ได้หลากหลายกับ PC, Laptops, Macs และเชื่อมต่อผ่านอุปกรณ์ส่งสัญญาณไร้สายชนิด USB Type A
  4. พร้อมยังแถมเอียร์แพดสำรอง ให้อีก 1 คู่ มาพร้อมเทคโนโลยีวิศวกรรมด้านเสียงจากญี่ปุ่น ใช้ตัวไดรเวอร์ขับเสียงขนาดใหญ่ถึง 45 มม. เพื่อมอบคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอที่ล้ำลึก ดื่มด่ำกับการเล่นเกมด้วยโหมดเสียงเซอร์ราวด์เสมือนจริงรอบทิศทาง
  5. มีไมโครโฟนสำหรับมือโปรให้การสื่อสารในเกมที่คมชัดไม่มีสะดุด พร้อมฟังก์ชั่น มอนิเตอร์เสียงไมค์ และยังสามารถถอดไมโครโฟนออกได้
  6. นอกจากนี้ยังออกแบบให้มีโครงสร้างที่แข็งแรงแต่น้ำหนักเบาเพื่อการสวมใส่เล่นเกมได้ยาวนานและสะดวกสบาย

และนี่ก็คือหูฟังเกมมิ่ง ATH-G1WL สุดไฮป์ ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของคอเกมทุกคน สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ในราคา 9,200 บาท ที่มั่นคงแก็ดเจ็ท, Soundproof, Mercular.com, shopee และ Lazada  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This