ข่าวดี หูฟัง Huawei FreeBuds 3i ที่หลายคนรอคอยได้เปิดตัวทางการแล้ว มาพร้อมสเป็คแบบแน่นๆ

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นกับการแนะนำให้รู้จักสินค้าไอทีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับวันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า หูฟัง Huawei FreeBuds 3i ที่หลายคนรอคอยได้เปิดตัวทางการ มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ ราคาราว 3,150 บาท จะน่าสนใจแค่ไหน เราลองมาดูกันเลย 

 

ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับหูฟังไร้สาย Huawei FreeBuds 3i มีดังนี้ 

1. หูฟังไร้สายแบบ TWS รุ่นใหม่ FreeBuds 3i ตัวนี้ มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ (Active Noise Cancellation) สามารถลดเสียงรบกวนได้ถึง 32 เดซิเบล  

2. หูฟังตัวนี้ได้รับการติดตั้งไมโครโฟนมาให้ 3 ตัว โดยมี 2 ตัวหันออกด้านนอก เพื่อรับฟังเสียงจากผู้สวมใส่ พร้อมแยกเสียงออกจากสภาพแวดล้อม ส่วนไมโครโฟนอีกตัวหันเข้าด้านใน เพื่อรับฟังเสียงที่อยู่ในหู ทำให้เสียงของผู้ใช้งานถูกส่งออกไปอย่างชัดเจน ปราศจากเสียงรบกวน

3. หูฟังตัวนี้ได้มีการติดตั้งไดร์เวอร์ไดนามิกขนาดใหญ่ 10 มิลลิเมตร พร้อมปรับจูนเสียงให้สมดุล เพื่อขับเสียงเบสออกมาอย่างทรงพลัง

4. สามารถทำการเชื่อมต่อ FreeBuds 3i สามารถจับคู่กับสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย เพียงเปิดฝาเคส หน้าจอสมาร์ทโฟนจะแสดงหน้าต่างป็อปอัพ พร้อมบอกสถานะแบตเตอรี่ของหูฟัง

5. ทั้ง 2 ข้างของหูฟังรุ่นนี้ รองรับการควบคุมด้วยระบบสัมผัส เมื่อแตะ 2 ครั้ง จะเป็นการเล่นหรือหยุดเล่นเพลงชั่วคราว รวมถึงใช้รับสายและวางสาย เมื่อแตะค้างจะเป็นการเปิดหรือปิดระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ

6. แต่ละข้างของหูฟังจะมีแบตเตอรี่ 37 mAh ให้อายุการใช้งานนานสูงสุด 3.5 ชั่วโมง สำหรับการฟังเพลง หรือ 2.5 ชั่วโมง สำหรับการสนทนา  มาพร้อมเคสชาร์จที่มีความจุแบตเตอรี่ 410 mAh จึงให้อายุการใช้งานนานสูงสุด 14.5 ชั่วโมง สำหรับการฟังเพลง หรือ 10.5 ชั่วโมง สำหรับการสนทนา

7. มีให้เลือกเพียงสีเดียวคือสี Ceramic white และมีแผนวางจำหน่ายสีดำ Carbon Black ตามออกมาในอนาคต

และนี่ก็คือความน่าสนใจของหูฟังไร้สาย Huawei FreeBuds 3i ที่เราอยากนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ หากใครสนใจ สินค้าตัวนี้จะเริ่มวางจำหน่ายในยุโรปวันที่ 20 พฤาภาคมนี้ ราคา 89.99 ยูโร หรือราว 3,150 บาท 

ที่มา – Huawei

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This