คอมมาร์ท 2012 ที่ผ่านมา ARIP เผย Notebook, Tablet และ Smart Phone ขายดีสุด!

Must Read

Jiradech Suchada
Jiradech Suchadahttps://www.itmoamun.com/
การตลาดออนไลน์ เทคโนโลยี ธุรกิจ Passive Income ทำตัวเป็น Blogger แถมกด Shutter รัวๆ แล้วออกไปปั่นๆ พร้อมทั้งเก็บเป็นเรื่องราวดีๆผ่านพื้นที่ตรงนี้ออกมาเป็นบทความ รูปภาพ วิดีโอ แบบเล่าสู่กันฟัง อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

คอมมาร์ท 2012 นายปฐม อินทโรดม กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที “คอมมาร์ต” กล่าวว่า จากการจัดงานคอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2012 ที่ผ่านมา ถือเป็นการทิ้งทวนตลาดไอทีปลายปีได้อย่างสวยงาม สามารถปลุกตลาดคอนซูเมอร์ไอทีให้กลับมาคึกคักอีกครั้งตั้งแต่วันแรกถึงวันสุดท้ายของการจัดงาน โดยมีผู้สนใจเข้าคิวรอซื้อสินค้าไอทีตั้งแต่เช้าตรู่ อาทิ Nokia Lumia, Hybrid Tablet, ไอโฟน 5 และตลอดงานทั้ง 4 วัน มีโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม ช่วยส่งผลให้บรรยากาศการซื้อขายในงานคึกคักทำให้ยอดขายในงานครั้งนี้เป็นไปตามเป้า ทั้งนี้เมื่อรวมยอดขายแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนจะใกล้เคียงกับโน้ตบุ๊ก ชี้ให้เห็นถึงเทรนด์สินค้าไอทีที่ต้องตอบโจทย์ผู้บริโภคในอนาคต ทำให้มียอดเงินสะพัดภายในงานราว 2,600 ล้านบาท “ภาพรวมของสินค้าไอทีที่ได้รับความนิยม คือ ต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งในแง่ของการใช้งาน ไลฟ์สไตล์ แฟชั่น และความคุ้มค่า ซึ่งในปีหน้าเทรนด์ไอทีต้องตอบโจทย์ตรงนี้ได้ สินค้า 1 ชิ้น จะต้องสามารถรองรับความต้องการได้หลายอย่าง ทั้งความบันเทิงและธุรกิจ ความต้องการสินค้าไอทีมีอยู่ตลอดเวลาและหลากหลายไปตามกระแส และมั่นใจว่าในปีหน้าตลาดไอทียังเดินหน้าต่อไปได้ ซึ่งจะเห็นได้จากยอดจำหน่ายสินค้าภายในงานคอมมาร์ตครั้งนี้” นายปฐม กล่าว นายปฐม กล่าวอีกว่า ยอดขายงานคอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2012 ครั้งนี้ถือว่าเกาะกระแสสินค้าใหม่ๆ อาทิ ไอโฟน 5, Nokia Lumia 820 และ 920, ระบบปฏิบัติการ Windows 8 ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ใช้งานแบบหน้าจอทัชสกรีนที่มาเปิดตัวในงานกว่า 30 รุ่น แท็บเล็ตไฮบริดที่ได้รับความสนใจอย่างมาก และเชื่อว่าจะเป็นเทรนด์ในปีหน้าอย่างแน่นอน เนื่องจากสามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการการใช้งานที่มีมากกว่าความบันเทิง ส่วนสินค้าไอทีโปรโมชั่นเด็ดต่างๆ ทำให้บรรยากาศการซื้อขายในงานคึกคักตลอดทั้ง 4 วัน สินค้าไอทีบางรุ่นขายหมดตั้งแต่วันที่สามของการจัดงาน เช่น แท็บเล็ตไฮบริด ของ Sony Duo 11 สมาร์ทโฟน อย่าง Nokia Lumia 920 ส่วนแท็บเล็ตราคาประหยัดที่เริ่มต้นไม่ถึง 2 พันบาท ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า บางยี่ห้อขายได้วันละไม่ต่ำกว่า 500 เครื่อง เหล่านี้ถือเป็นส่วนหนึ่งในการดันยอดขาย และเป็นสีสันให้กับงาน กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป บมจ.เออาร์ไอพี กล่าวด้วยว่า ทิศทางการจัดงานคอมมาร์ตในปีหน้า เออาร์ไอพียังคงเน้นเทรนด์สินค้าใหม่ๆ ความคุ้มค่าการซื้อสินค้า และราคาที่เหมาะสมกับผู้บริโภค โดยจะเดินหน้าร่วมกับพันธมิตรจัดงานคอมมาร์ตต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2013 โดยงานแรกต้นปีคือ งานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2013 ซึ่งจะจัดระหว่างวันที่ 21-24 มี.ค.2556 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์. สำหรับสินค้าขายดีในงาน คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2011 มีรายละเอียดดังนี้

ยอดขาย คอมมาร์ท 2012

[code] ข้อมูลจาก : http://www.thairath.co.th/content/tech/307341 และ http://www.commart.co.th/media-gallery/lightbox/325/1542 [/code]

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This