คีเลียน เอ็มบัปเป้ สุดยอดติ่งนักบอลแห่งยุค2020

Must Read

    การเป็นติ่งติดตามนักกีฬาอาจเป็นเรื่องธรรมดา เเต่จะเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาและสุดยอดมาก ถ้าติ่งนักฟุตบอลคนนั้น พัฒนาตนเองจนมีความสามารถและมีชื่อเสียงเท่ากัน หรืออาจจะมากกว่านักกีฟาที่เขาชื่นชอบด้วยซ้ำไป ซึ่งคีเลียน เอ็มบัปเป้ เป็นสุดยอดติ่งนักบอลในโลกนี้ ที่มาความพยายามจนสามารถทำแบบนี้ได้

    ซึ่งเอ็มบัปเป้ มีคริสเตียโน่เป็นแรงบันดาลใจยามท้อแท้ตั้งแต่เด็กทำให้เขา ก้าวเข้ามาเป็นนักฟุตบอลระดับโลกได้

  ตั้งแต่เด็กเขารูปโรนัลโด้ไว้เต็มห้องนอน เขามีความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กว่า อยากเจอโรนัลโด้ตัวจริงสักครั้งในชีวิต ซึ่งความฝันของเขาก็เริ่มเป็นจริงในปี2014 เพราะซีเนอดีน ซีดาน โค้ชทีม รีลมาดริด เห็นแววความสามารถของเขา ทั้งที่เขามีอายุแค่ 14ปี

  ซีดานจึงได้เชิญ เอ็มบัปเป้ มาซ้อมกับทีม รีลมาดริด

ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เจอกับโรนัลโด้ตัวจริง พร้อมทั้งได้ถ่ายรูปร่วมกับโรนัลโด้ฮีโร่ในใจเขา เป็นครั้งแรกในชีวิต

   และสิ่งที่น่ามหัศจรรย์อีกอย่างก็คือ หลังจากนั้นอีก4ปี ตอนเขาอายุ18 เขาก็ได้เจอกับโรนัลโด้ อีกครั้งในฐานะคู่แข่งเคยมีคนกล่าวเอาไว้ว่า ถ้าเราชอบใครให้เราพยายามพัฒนาความสามารถให้เท่าเขา จนไอดอลกลายเป็นคู่แข่งของเรา ซึ่งเอ็มบัปเป้ก็สามารถ ทำได้สำเร็จ

    ซึ่งการเจอกันในสนามแข่งครั้งแรก เอ็มบัปเป้ได้เจอกับโรนัลโด้  ในเกมการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นัดการแข่งขันระหว่างทีม ปารีสแซงต์แชร์กแมง กับทีมรีลมาดริดซึ่งในครั้งนั้น เขายังไม่สามารถก้าวข้ามไอดอลยังชนะทีมรีลมาดริดไม่ได้

    การเดินทางของเขายังไม่จบ เพียงเท่านี้เพราะหลายเดือนหลังจากนั้น เอ็มบัปเป้ก็สร้างปาฏิหาริย์ขี้น เพราะเขาสามารถนำทีมชาติฝรั่งเศสคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี2018 ด้วยวัยเพียง 19 ปี แต่ถึงกระนั้นความชื่นชมและการยอมรับในตัวโรนัลโด้ก็ไม่ได้ลดลงเลย

   ซึ่งเสื้อเบอร์7 ในทีมปารีสแซงต์แชร์กแมง ก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโรนัลโด้ และในฟุตบอล2022 ถึงจะได้เพียงแค่รองแชมป์ แต่เอ็มบัปเป้ ก็ถือว่าทำผลงานได้ดีกว่าโรนัลโด้ ที่ยังไม่เคยพาทีมโปรตุเกสเข้าชิงฟุตบอลโลกได้สำเร็จ

    อนาคตจะเป็นเช่นไรเราคงต้อง รอดูกันไปว่า เขาจะเฉิดฉายในโลกของฟุตบอลได้อีกไกลแค่ไหน เเต่ปัจจุบันเด็กน้อยคนนี้ก็ได้ พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า เขาคู่ควรกับการเป็น นักฟุตบอล ระดับท๊อปของโลก ไม่แพ้กับโรนัลโด้ฮีโร่ในใจของเขา

      ขอขอบคุณข้อมูลจาก

https://youtu.be/10iX_jD9zM4

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This