ชมคอนเซ็ปต์ iPhone 12 รุ่น 5.4 นิ้ว ที่คาดว่าจะมาในหลากหลายสีสันคัลเลอร์ฟูล

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราจะขอพาทุกคนไปชมคอนเซ็ปต์ iPhone 12 รุ่น 5.4 นิ้ว ที่คาดว่าจะผลิตออกมาให้เลือกหลายสีสันแบบ iPhone 11 ซึ่งจะสวยงามแค่ไหน เรามาดูกันเล้ยย 

สรุปความน่าสนใจของคอนเซ็ปต์ iPhone 12 รุ่น 5.4 นิ้ว ได้ดังนี้ 

  1. iPhone รุ่นถัดไปของ Apple ที่เรียกกันว่า iPhone 12 Series ถูกอ้างว่าจะมีให้เลือกถึง 4 รุ่น โดยรุ่นเริ่มต้นคาดว่าจะใช้ชื่อ iPhone 12 และจะออกมาแทนที่ iPhone 11 จึงทำให้เว็บไซต์ Svetapple เชื่อว่า iPhone 12 รุ่น 5.4 นิ้ว จะผลิตออกมาให้เลือกหลายสีสันแบบ iPhone 11 และยังได้สร้างคอนเซ็ปต์ออกมาให้ชมกันด้วย

  2. คาดว่า iPhone 12 Series จะใช้ดีไซน์เดียวกันทั้ง 4 รุ่น โดยทำออกมาคล้ายกับ iPhone 4 ด้วยดีไซน์แบบแซนวิช ชั้นกลางเป็นโลหะ ประกบด้วยแผงกระจกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ส่วนขอชด้านข้างถูกขัดให้เรียบแบน คล้ายกับ iPhone 4 หรือ iPad Pro

  3. iPhone 12 Series ยังถูกลือว่าจะได้รับจอแสดงผล OLED ทั้ง 4 รุ่น แม้แต่รุ่นเริ่มต้น และจะรองรับ 5G ทุกรุ่นด้วยเช่นกัน แต่ iPhone 12 ซึ่งเป็นรุ่นเริ่มต้น จะมาพร้อมกล้องหลัง 2 ตัว แตกต่างจากรุ่น Pro ที่ได้รับกล้องหลัง 3 ตัว พร้อม LiDAR Scanner

  4. เชื่อกันว่า iPhone 12 series จะมีด้วยกัน 4 รุ่น ประกอบไปด้วย iPhone 12 ขนาดหน้าจอ 5.4 นิ้ว, iPhone 12 Max ขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้ว, iPhone 12 Pro ขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้ว และ iPhone 12 Pro Max ขนาดหน้าจอ 6.7 นิ้ว ส่วนกำหนดการเปิดตัวอาจถูกเลื่อนจากเดือนกันยายน ไปอยู่ในเดือนตุลาคมนี้

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของสมาร์ทโฟน iPhone 12 รุ่น 5.4 นิ้ว ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็เชื่อว่าคงจะสร้างความตื่นเต้นแก่ค่ายผลไม้กันทุกคน ส่วนจะมีการผลิตออกมาจริงหรือไม่นั้นก็คงต้องติดตามกันต่อไป หากมีข่าวอะไรเคลื่อนไหวอีกเราก็จะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบทันที 

ที่มา – Svetapple

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This