พาชมภาพ Screenshots จากเกม Final Fantasy VII Remake Intergrade คุณภาพกราฟิกระดับ 60 เฟรมต่อวินาที

Must Read

คอเกมทุกคน มารวมกันทางนี้ เพราะต่อไปนี้เราจะขอพาทุกท่านไปชมภาพ Screenshots จากเกม Final Fantasy VII Remake Intergrade พร้อมภาพกราฟิก Key Art ที่สวยงาม ใครสนใจก็ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • Final Fantasy VII Remake Intergrade บน PlayStation 5 นั้นภาพสวยมากๆ ด้วยคุณภาพกราฟิกระดับ 60 เฟรมต่อวินาที ทำให้เราได้เห็นรูปภาพ Screenshots อันสวยงาม สามารถนำไปใช้เป็นวอลเปเปอร์ได้เลย
  • นอกจากนี้ ยังมีภาพกราฟิก Key Art มาฝากด้วย
  • ทั้งนี้ Final Fantasy VII Remake Intergrade เป็นเกมที่ Square Enix จะปล่อยออกมาให้เล่นบน PlayStation 5 ในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ และจะมีให้เล่นเฉพาะคอนโซลรุ่นใหม่ของ Sony ในช่วง 6 เดือนแรกที่วางจำหน่ายเกม
  • หลังจากนั้น Square Enix จึงสามารถ ป้อนเกม Final Fantasy VII Remake Intergrade ลงบนแพลตฟอร์มอื่นด้วย

และนี่ก็คือภาพสวยๆ จาก Final Fantasy VII Remake Intergrade ที่เราอยากเอามาฝาก สำหรับใครที่สนใจ เกมนี้จะวางจำหน่ายในราคา 60 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 1,890 บาท แต่เจ้าของเกม Final Fantasy VII Remake บน PlayStation 4 สามารถอัพเกรดได้ฟรี

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This