ภาพมาชม ต้นแบบ Apple Watch รุ่นแรก ก่อนเปิดตัวในปี 2015 บอกเลยว่าหาดูได้ยาก

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับเรื่องราวที่น่าสนใจในแวดวงไอที สำหรับครั้งนี้เราจะพาทุกท่านมาชมภาพที่หาดูได้ยาก เพราะนี่คือภาพของต้นแบบ Apple Watch รุ่นแรก ก่อนเปิดตัวในปี 2015 ถูกนักพัฒนาเก็บมาซ่อมแซม เพื่อขายให้นักสะสม ซึ่งมันจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร และมีข้อมูลที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง วันนี้เราได้รวบรวมมาให้ทุกท่านได้ทราบกันแล้ว 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจของต้นแบบ Apple Watch รุ่นแรก ที่เรากำลังจะได้เห็นต่อไปนี้ 

1. ต้นแบบเหล่านั้นก็ถูกเผยโฉมออกมาโดยนักพัฒนาซอฟต์แวร์วัย 27 ปี ที่มีชื่อว่า Giulio Zompetti นักพัฒนาซอฟต์แวร์วัย 27 ปี อาศัยอยู่ทางตอนเหนือของประเทศอิตาลี

2. Giulio Zompetti  ได้ซื้อต้นแบบ Apple Watch มาจำนวนหนึ่ง เพื่อจะนำมาซ่อมแซม ก่อนจะนำออกมาประกาศขายให้กับนักสะสมเพื่อทำกำไร  

3. แม้ว่า Apple Watch จะดูไม่ค่อยสมบูรณ์ แต่มันก็เผยให้เห็นดีไซน์ที่ชัดเจน ถือเป็นอีกสิ่งที่เย้ายวนใจนักสะสมไม่น้อย 

และนี่ก็คือเรื่องราวที่น่าสนใจในโลกไอทีที่เราอยากจะมานำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบสำหรับนักสะสมและสาวกค่ายแอปเปิ้ลไม่น้อยนะครับ และหากมีเรื่องราวแนวนี้อีกรับรองได้ว่าเราจะมานำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกแน่นอน 

ที่มา – Vice

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This