เปิดตัว New Honda CR-V ใหม่ สนใจติดต่อตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณได้แล้ววันนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนรถยนต์เปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักรถยนต์  New Honda CR-V ใหม่ เพิ่มซันรูฟพาโนรามา-Honda Sensing ราคา 1.369 – 1.759 ล้านบาท หากใครสนใจก็เลื่อนลงมาดูรายละเอียดกันได้เลย 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ New Honda CR-V ใหม่ ได้ดังนี้ 

  1. บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว 2020 New Honda CR-V คอมแพ็กต์เอสยูวีรุ่นไมเนอร์เชนจ์ใหม่ เพิ่มอ็อปชั่นให้มีความพรีเมียมยิ่งขึ้น

  2. New CR-V โฉมใหม่ได้รับการปรับปรุงหลายส่วนทั้งภายนอกและภายใน

  3. รูปลักษณ์ภายนอกปรับดีไซน์ใหม่และใส่อ็อปชั่นเพิ่มเติม ได้แก่ หลังคาซันรูฟไฟฟ้าแบบพาโนรามา(Panoramic Sunroof) พร้อมระบบเปิด-ปิดแบบ One-Touch กระจังหน้าแบบ Gloss Black และกันชนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่ ฝากระโปรงท้ายตกแต่งด้วยโครเมียมรมดำและไฟท้ายรมดำ ไฟหน้าแบบ FULL LED มาพร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED พร้อมไฟเลี้ยวด้านหน้าแบบ LED Sequential และไฟท้าย แบบ FULL LED และ ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตใหม่ขนาด 18 นิ้ว

  4. ภายในห้องโดยสารมาพร้อมแผงคอนโซลขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยลายไม้และวัสดุสีดำ Piano Black มีทั้งแบบเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่งและแบบ 2 แถว 5 ที่นั่ง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่เพิ่มเติมเข้ามา ได้แก่

– อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless Charger)

– กระจกมองข้างแบบพับเก็บอัตโนมัติ (ควบคุมด้วยรีโมท) (Auto Foldable Side Door Mirror)

– ระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งของผู้ขับขี่ (Driver Memory Seat)

– เบาะนั่งด้านคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมปุ่มปรับดันหลังไฟฟ้า 4 ทิศทาง

– กระจกมองหลังปรับลดแสงอัตโนมัติ(Auto Dimming Rear View Mirror) (ทุกรุ่น)

– ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบปรับอุณหภูมิแยกอิสระซ้าย/ขวา i-Dual Zone และระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารแถว 2 และแถว 3 (รุ่น 7ที่นั่ง)

  1. นอกจากนี้ยังมีระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และระบบสั่งการด้วยเสียง Siri มีระบบนำทางเนวิเกเตอร์ (เฉพาะรุ่น4WD) มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT ซึ่งสามารถแสดงผลฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ควบคุมทุกการสั่งงานได้อย่างง่ายดายผ่านพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันพร้อมปุ่มควบคุมระบบเครื่องเสียง และปุ่มรับ-วางสายโทรศัพท์ เป็นต้น
  2. CR-V ใหม่ยังมาพร้อมฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมระบบแฮนด์ฟรี (Hands-free Power Tailgate) เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน สามารถควบคุมการเปิด-ปิดด้วยรีโมท และปรับระดับความสูงของการเปิดฝากระโปรงท้ายได้ตามต้องการ ดีไซน์ทุกพื้นที่การใช้งานได้ด้วยเบาะนั่งที่สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อรองรับผู้โดยสารและการใช้งานที่หลากหลาย พร้อมด้วยช่องเก็บของบริเวณคอนโซลกลางที่สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อให้เข้ากับการใช้งานได้ถึง 3 แบบ

  3. Honda ยังใส่เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING มาด้วย ได้แก่

– ระบบเตือนการชนรถและคนเดินถนนพร้อมระบบช่วยเบรก (Collision Mitigation Braking System: CMBS)

– ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมระบบปรับความเร็วตามรถยนต์คันหน้าที่ความเร็วต่ำ (Adaptive Cruise Control with Low-Speed Follow: ACC with LSF)

– ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ (Lane Keeping Assist System: LKAS)

– ระบบเตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ (Road Departure MitigationSystem with Lane Departure Warning : RDM with LDW)

– ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Auto High-Beam: AHB)

  1. ขุมพลังขับเคลื่อนมี 2 รุ่นให้เลือก เริ่มจากเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC 4 สูบ พละกำลัง 173 แรงม้าที่ 6,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 224 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT พร้อมรองรับพลังงานทางเลือก E85 และ E20 มีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อนสองล้อ 2WD และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 4WD
  2. รุ่นท็อปเป็นเครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO4 สูบ พละกำลัง 160 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 350 นิวตัน-เมตรที่ 2,000 รอบต่อนาที ผสานการทำงานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด เป็นระบบเกียร์ไฟฟ้าที่ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ด้วยสวิตช์ (Shift by Wire) มีอัตราการประหยัดน้ำมัน 17.9 กิโลเมตร/ลิตร โดยมาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 4WD

  3. ตัวถังมีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีใหม่ สีน้ำเงินคอสมิก (เมทัลลิก) สีดำคริสตัล (มุก) สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) สีขาวแพลทินัม (มุก) และสีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก)

และนี่ก็คือรถยนต์ New Honda CR-V ใหม่ ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ หากใครสนใจ รถยนต์รุ่นนี้มีออกจำหน่ายทั้งหมด 5 รุ่นย่อย ดังนี้

– เครื่องยนต์เบนซิน รุ่น 2.4 S 5 ที่นั่ง ราคา 1,369,000 บาท

– เครื่องยนต์เบนซิน รุ่น 2.4 ES 4WD 5 ที่นั่ง ราคา 1,529,000 บาท

– เครื่องยนต์เบนซิน รุ่น 2.4 E 7 ที่นั่ง ราคา 1,419,000 บาท

– เครื่องยนต์เบนซิน รุ่น 2.4 EL 4WD 7 ที่นั่ง ราคา 1,579,000 บาท

– เครื่องยนต์ดีเซล รุ่น DT-EL 4WD 7 ที่นั่ง ราคา 1,759,000บาท

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณได้แล้ววันนี้ 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This