เผยโฉมแล้ว รถยนต์ 2021 Audi Q5 จะสวยงามน่าจับจองเป็นเจ้าของแค่ไหน มาดูกันเล้ยย !

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำรถยนต์ที่กำลังจะเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับในครั้งนี้เราจะขอพาทุกท่านมาชมการเผยโฉมรถยนต์ 2021 Audi Q5 ดีไซน์เฉียบคม เสริมเทคโนโลยีเต็มคัน จะสวยงามน่าจับจองเป็นเจ้าของแค่ไหน ลองมาดูกันเล้ยย 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ 2021 Audi Q5 ได้ดังนี้ 

  1. 2021 Audi Q5 รุ่นปรับปรุงไมเนอร์เชนจ์ได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการ มาพร้อมการออกแบบรูปลักษณ์ใหม่และใส่เทคโนโลยีล้ำสมัยเพิ่มเติม

  2. Q5 โฉมใหม่โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้า LED และไฟท้าย LED ใหม่ที่มีกราฟฟิกดูสปอร์ตยิ่งขึ้น ลูกค้ายังสามารถเลือกอ็อปชั่นไฟหน้า matrix LED และไฟท้าย OLED ครั้งแรกในรถตระกูล Q ได้อีกด้วย กระจังหน้าซิงเกิลเฟรมมีรูปทรงเรียวบางลง ขยายขนาดช่องดักอากาศ ปรับการออกแบบด้านข้าง และเปลี่ยนดีไซน์แผงดิฟฟิวเซอร์ที่บั้นท้ายใหม่

  3. ค่ายรถตรา 4 ห่วงจากเยอรมนียังเพิ่มสีตัวถังโทนเขียว District Green และน้ำเงิน Ultra Blue สำหรับทั้ง Q5 รุ่นสแตนดาร์ด รวมถึงรุ่นปลั๊กอินไฮบริด Q5 PHEV และรุ่นสมรรถนะสูง SQ5 ส่วนล้ออัลลอยเริ่มต้นที่ขนา 18 นิ้วไปจนถึง 21 นิ้วเต็มซุ้มสวยงาม

  4. การตกแต่งในรุ่นท็อป SQ5 มีความแตกต่างกว่ารุ่นอื่น ด้วยการใช้สีดำด้านที่ราวหลังคา กระจกมองข้างสีดำเงา และการตกแต่งด้วยสีดำ รวมถึงล้ออัลลอยที่เป็นแบบทูโทน

  5. ภายในห้องโดยสารมีหน้าจอทัชสกรีน MMI ขนาด 10.1 นิ้ว รองรับระบบอินโฟเทนเมนท์ MIB 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ขณะที่มาตรวัดเป็นจอดิจิทัล Audi Virtual Cockpit ขนาดใหญ่ถึง 12.3 นิ้ว สนับสนุนการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ และแอนดรอยด์ ออโต้

  6. การตกแต่งภายในใช้วัสดุหลากหลายทั้งไม้วอลนัท เมทัลลิกและหนังพรีเมียมเดินตะเข็บด้ายสีตัดกัน พร้อมกับเสริมด้วยวัสดุสีดำเงาแบบสมัยนิยม ลูกค้าสามารถเลือกใช้เครื่องเสียง Bang & Olufsen กำลังขับ 705 วัตต์ ลำโพงทั่วค็อกพิทถึง 19 ตัว

  7. สำหรับระบบขับเคลื่อนเริ่มต้นที่รุ่นเบนซินไมลด์ไฮบริด TFSI 4 สูบ 2.0 ลิตร พละกำลัง 265 แรงม้า แรงบิด 370 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-96 กม.ต่อชม. ใน 5.7 วินาที เร็วขึ้นกว่าเดิม 0.2 วินาที

  8. ขณะที่รุ่นปลั๊กอินไฮบริด Q5 55 TFSI e Quattro ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า มีพละกำลังรวมสูงสุด 367 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-96 กม.ต่อชม. ใน 5.0 วินาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro

  9. มาถึงรุ่นรหัสแรง 2021 SQ5 วางเครื่องยนต์วี6 TFSI ความจุ 3.0 ลิตร พละกำลัง 354 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร เร่งจากหยุดนิ่งถึง 96 กม.ต่อชม. ภายใน 4.7 วินาทีเท่านั้น เร็วกว่ารุ่นปี 2020 อยู่ 0.4 วินาที

  10. ลูกค้าในทวีปยุโรปจะได้ใช้เครื่องยนต์ดีเซล Q5 40 TDI quattro มาพร้อมขุมพลังดีเซลไมลด์ไฮบริด 4 สูบ 2.0 ลิตร พละกำลัง 204 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร

  11. ระบบความปลอดภัยเสริมเข้ามาใหม่ครบครัน เน้นช่วยเหลือผู้ขับขี่ ทั้งระบบตรวจจับการจราจรด้านหลัง ระบบช่วยเปลี่ยนช่องจราจร ระบบช่วยจอด ครูสคอนโทรลแบบแปรผันตามความเร็ว และระบบแจ้งเตือนการออกจากช่องจราจร เป็นต้น

และนี่ก็คือรถยนต์ 2021 Audi Q5 ที่เราภูมิใจนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของคนรักรถกันทุกคน โดยเฉพาะเหล่าบรรดาสาวกของค่าย 4 ห่วง หากใครสนใจอยากได้ก็เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อมได้เลย ปีหน้านี้เจอกัลล 

ที่มา: เว็บไซต์ Carscoops

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This