แนะนำหนัง AVA เอวา มาแล้วฆ่า เรื่องราวเกี่ยวกับนักฆ่าใต้ดินสาวที่เซ็กซี่ที่สุด ชนโรง 30 กรกฎาคมศกนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงภาพยนตร์ต่างประเทศ สำหรับครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาเขย่าวงการนักฆ่าใต้ดินในหนังแอ็คชั่นจัดเต็มกับหนังเรื่อง “AVA เอวา มาแล้วฆ่า” ซึ่งจะน่าสนใจอย่างไร มาดูกันเล้ยย 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจของหนังเรื่อง AVA เอวา มาแล้วฆ่า ได้ดังนี้ 

  1. หนังเรื่องนี้กำลังจะกลายเป็นเรื่องราวของนักฆ่าสาวสุดเซ็กซี่แห่งโลกภาพยนตร์ ที่หลายคนจับตามองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

  2. สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ เจสสิกา แชสเทน (Molly’s Game 2017, Interstellar 2014) ที่กลับมาพร้อมบทบาทแอคชั่นแบบจัดหนักเต็มตัวครั้งแรกบนเส้นทางสายการแสดง กับภาพยนตร์ “AVA เอวา มาแล้วฆ่า” โปรเจ็กต์แอ็คชั่น – ทริลเลอร์สุดเข้มข้น เตรียมแจ้งเกิด เอวา นักฆ่าสวยสังหารคนใหม่แห่งโลกภาพยนตร์

  3. โดยครั้งนี้ เจสสิกา แชสเทน ต้องสวมบทบาท เอวา มือสังหารสาวฝีมือฉกาจขององค์กรใต้ดิน ที่ได้รับภารกิจสังหารข้ามชาติ แต่กลับผิดพลาดจนทำให้เธอต้องถูกองค์กรของตัวเองตามเก็บ เธอจึงต้องใช้ทักษะการต่อสู้ที่ฝึกฝนมา เพื่อต่อสู้ เอาชีวิตรอดและหาตัวผู้อยู่เบื้องหลัง รวมทั้งตามล้างแค้นมือสังหารสุดโหด (โคลิน ฟาร์เรล) ที่อาจเป็นตัวการของเรื่องทั้งหมด

  4. หนังได้ เทต เทย์เลอร์ จากภาพยนตร์ The Girl on the Train (2016) ที่เคยร่วมงานกับสาวเจสสิกา มาก่อนจากภาพยนตร์ The Help (2011) มานั่งแท่นกำกับ สมทบความมันส์ด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ โคลิน ฟาร์เรล (Fantastic Beasts and Where to Find Them (2016)), จอห์น มัลโควิช (Con Air, Unlocked, Mile 22), จีน่า เดวิส (The Long Kiss Goodnight, Thelma and Louise) และ ไดอาน่า ซิลเวอร์ส (Booksmart, Ma) , คอมมอน (Wanted)

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวในโลกภาพยนตร์ที่เราอยากจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ หากใครสนใจ หนัง ฆ่าไม่ได้ก็ต้องตายเเล้วฆ่า! เตรียมทุกประสาทสัมผัสต้อนรับความมันส์ตามแบบฉบับเอวาใน “AVA เอวา มาแล้วฆ่า” 30 กรกฏาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ เตรียมตัวเจอกันได้เลย

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This