ข่าวดี กล้อง Zeiss ZX1 กล้องดิจิตอลที่รันบน Android เปิดจองแล้ววันนี้ และพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายนศกนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในในแวดวงไอที สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า Zeiss ZX1 กล้องดิจิตอลที่รันบน Android เปิดรับจองแล้วในราคาราว 187,900 บาท ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปข่าวการเปิดจองกล้อง Zeiss ZX1 ได้ดังนี้

  1. Zeiss ZX1 กล้องฟูลเฟรมตัวแรก ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android ได้รับการเปิดตัวตั้งแต่เดือนกันยายน 2018 หรือ 2 ปีก่อน และเดิมทีมีแผนวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม 2019 แต่ท้ายที่สุดก็ถูกเลื่อนมาถึงปี 2020 และตอนนี้พร้อมเปิดให้จับจองแล้วในราคา 6,000 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 187,900 บาท
  2. Zeiss ZX1 มาพร้อมเซ็นเซอร์ CMOS แบบฟูลเฟรม 37.4 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์ ZEISS Distagon 35 mm f/2 ด้านหลังมีจอสัมผัส 1280 x 720 พิกเซล ขนาด 4.3 นิ้ว เหนือขึ้นไปเป็นช่องมองภาพแบบดิจิตอล OLED EVF
  3. Zeiss ZX1 มาพร้อมแอพ Adobe Photoshop Lightroom และมีความจุ SSD ในตัว 512GB แต่ไม่มีความชัดเจนมาใช้ Android เวอร์ชั่นอะไร

และนี่ก็คือกล้อง Zeiss ZX1 ที่เราอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อมได้เลย เพราะตัวสินค้าจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้แล้วนะครับ

https://www.youtube.com/watch?v=GfVDvBzVrCo

ที่มา 9to5Google

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This