ข่าวดี คาด OnePlus Nord สมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์จากค่ายวันพลัสที่หลายคนรอคอยใกล้ปล่อยออกสู่ตลาดเต็มที ล่าสุดเผยดีไซน์ออกมาให้ได้ชมแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าไอทีกำลังจะเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับในครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกท่านได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน OnePlus Nord ที่หลายคนรอคอย ตอนนี้ได้ถูกเผยดีไซน์ออกมาแล้ว ในวิดีโอทีเซอร์ล่าสุด คาดกำหนดการเปิดตัวใกล้เข้ามาแล้ว ใครที่สนใจสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อยู่ก็ตามมาดูรายละเอียดกันได้เล้ยย 

อัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน OnePlus Nord ได้ดังนี้ 

  1. OPPO เริ่มโปรโมทสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ OnePlus Nord ผ่านทางเว็บไซต์ทางการ และบนแพลตฟอร์มโซเชี่ยล ด้วยการปล่อยวิดีโอทีเซอร์ออกมาให้ชม และในบางช่วงบางตอนก็เหมือนจะเผยให้เห็นดีไซน์ของสมาร์ทโฟนแต่ยังไม่สามารถจับภาพได้ชัดเจนนัก

  2. ก่อนหน้านี้ OnePlus Nord ถูกลือในชื่อ OnePlus Z เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลาง รองรับ 5G ที่มาพร้อมจอแสดงผล Super AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว ซ่อนกล้องเซลฟี่ 16 ล้านพิกเซล ไว้ในหลุมบนหน้าจอ ส่วนกล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล กล้องอัลตร้าไวด์ 12 ล้านพิกเซล และกล้องเทเลโฟโต้ 13 ล้านพิกเซล รองรับแสงเลเชอร์ช่วยโฟกัส

  3. คาดว่า OnePlus Nord จะได้รับการเปิดตัวทางการในช่วงสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนกรกฎาคมนี้ ทำงานบนพื้นฐาน Android 10 สวมทับด้วย OxygenOS 10 ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 765G ความจำ RAM 8GB หรือ 12GB จับคู่กับ ROM 128GB หรือ 256GB ความจุแบตเตอรี่ 4,000mAh ชาร์จเร็ว 30W ผ่านพอร์ต USB-C มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีขาว, สีดำ, สีน้ำเงิน และอีกสีจะมีความพิเศษ แต่ไม่ระบุลักษณะ

และนี่ก็คือข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ OnePlus Nord สมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์จากค่ายวันพลัสที่หลายคนรอคอย เมื่อได้เห็นข่าวแบบนี้แล้วก็ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ใกล้ถูกปล่อยออกสู่ตลาดเต็มที ดังนั้นหากใครสนใจก็เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อมได้เล้ยย 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This