ข่าวดี ซีรีส์ Moon Kinght จะได้ Ethan Hawke มาร่วมแสดงด้วยแน่นอนแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกภาพยนตร์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวสำคัญมาแจ้งให้ทราบว่า Ethan Hawke เลือกมาร่วมแสดงในซีรีส์ Moon Knight เพราะมี Oscar Isaac เป็นเหตุผลสำคัญ

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามหาคำตอบได้ที่สรุปด้านล่างนี้เลย

  • เมื่อเร็วๆ นี้ Disney+ ได้เปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง Moon Knight พร้อมกับตัวนักแสดงนำอย่าง Oscar Isaac
  • นอกจากนี้ Ethan Hawke เองก็ตัดสินใจที่จะมาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วยโดยให้เหตุผลว่าชอบวิธีการทำงานของผู้กำกับ และเหตุผลสำคัญคือจะได้ร่วมงานกับ Oscar Isaac ซึ่งเขาชื่นชอบเป็นการส่วนตัว
  • อีกทั้ง Moon Knight มากๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักกันมากนักซึ่งมันทำให้ตัวซีรีส์มีอิสระในการสร้างสรรค์ได้มากขึ้น
  • โดยซีรีส์เรื่องนี้จะได้ Mohamed Diab, Justin Benson และ Aaron Moorhead มาทำหน้าที่กำกับ และได้ Jeremy Slater เป็นผู้เขียนบท

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกบันเทิงที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของคอซีรีส์กันทุกคน แต่อย่างไรก็ดีตัวซีรีส์ Moon Knight ยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ ดังนั้นหากมีความเคลื่อนไหวประการใดเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ เราจะรีบแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This