ข่าวดี ตอนนี้ Apple เริ่มนำแบรนด์ MagSafe เพื่อป้อนอุปกรณ์เสริมของ iPhone 12 เข้าสู่ตลาดแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ กันทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวสำคัญจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า ตอนนี้ Apple เริ่มนำแบรนด์ MagSafe กลับมาใช้อีกครั้ง ในรูปแบบอุปกรณ์เสริมของ iPhone 12 ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเล้ยย

สรุปข่าวความเคลื่อนไหว Apple เปิดใช้บริการแบรนด์ MagSafe อีกครั้ง ได้ดังนี้

  1. สิ้นสุดการรอคอยแล้วสำหรับกิจกรรม Hi, Speed ของ Apple ที่เพิ่งผ่านพ้นไป นอกจากจะเป็นงานเปิดตัว iPhone 12 ทั้ง 4 รุ่น ตามข่าวลือ Apple ยังได้นำแบรนด์ MagSafe กลับมาด้วยในรูปแบบอุปกรณ์เสริมของ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุด
  2. เดิมที MagSafe เป็นชื่อเรียกอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ของ MacBook ก่อนจะถูกนำมาใช้เป็นชื่อเรียก MagSafe Charger อุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ไร้สายแบบแม่เหล็กสำหรับ iPhone 12
  3. MagSafe Charger สามารถยึดติดกับด้านหลังของ iPhone ได้อย่างแน่นหนาด้วยแม่เหล็กวงแหวน จึงสามารถชาร์จไฟได้ดีกว่าที่ชาร์จไร้สายแบบเดิม ที่อุปกรณ์อาจเคลื่อนตำแหน่งได้ในระหว่างชาร์จ และยังรองรับการชาร์จไร้สาย 15W ขณะเดียวกัน iPhone 12 ก็ยังชาร์จไร้สายกับอุปกรณ์ของ Qi ได้เหมือน iPhone รุ่นก่อน
  4. Apple ยังแนะนำ MagSafe Duo Charger ที่ทำงานแบบเดียวกับ MagSafe Charger แต่สามารถชาร์จ iPhone พร้อมกับ Apple Watch ได้ และสามารถพับได้เพื่อความสะดวกในการพกพา
  5. นอกจากนี้ iPhone 12 ยังมาพร้อมเคสรุ่นใหม่ที่ออกแบบมาให้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ iPhone ผ่าน MagSafe Charger โดยไม่ต้องถอดเคสออก

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอทีจากค่าย Apple ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้จะสร้างความตื่นเต้นแก่เหล่าสาวกค่ายผลไม้กันได้ทุกคนนะครับ และหากมีความเคลื่อนไหวอะไรของค่ายนี้อีก เราจะรีบแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This