ข่าวดี ตอนนี้ Vivo เตรียมเปิดตัว Vivo V20 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 11 รุ่นแรกของไทยแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า ตอนนี้ Vivo เตรียมเปิดตัว Vivo V20 สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 11 รุ่นแรกของไทยแล้ว รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร มาติดตามกันเล้ยย

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Vivo V20 ได้ดังนี้

  1. แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เตรียมเปิดตัว Vivo V20 สมาร์ตโฟนรุ่นแรกของไทยที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 11 ให้ผู้ใช้งานชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์ซอฟต์แวร์ รุ่นล่าสุดเป็นครั้งแรกก่อนใคร
  2. Vivo V20 อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำแห่งอนาคต พร้อมถ่ายภาพเซลฟี่ได้ชัดกว่าที่เคยกับระบบโฟกัสด้วยสายตา (Eye Autofocus) ความละเอียด 44MP ให้ภาพเซลฟี่สวยโดดเด่นสะดุดตา เก็บทุกภาพความประทับใจด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์ ความละเอียดสูงสุด 64MP รองรับการบันทึกวิดีโอความละเอียด 4K ให้ภาพดูลื่นไหลสมจริง
  3. ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานสุดทรงพลังด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon เตรียมสัมผัสฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของ Android 11 บนสมาร์ตโฟน Vivo V20 ได้เร็วๆ นี้

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน Vivo V20  ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของคอไอทีและคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่กันทุกคน หากใครสนใจก็สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This