ข่าวดี มีความเป็นไปได้ว่าสตาร์ดังออสซี่อย่าง ฮิว แจ็คแมน อาจได้รับบทเป็น เอนโซ่ เฟอร์รารี่ ในหนังอัตชีวประวัติของเอนโซ่ เฟอร์รารี่

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกภาพยนตร์ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทราบว่า ฮิวจ์ แจ็คแมน อาจรับบท “เอ็นโซ่ เฟอร์รารี่” ในภาพยนตร์ชีวประวัติ Ferrari ใครที่เป็นแฟนครับของหนุ่มฮิว ก็มาตามลุ้นไปด้วยกัน 

สรุปความเคลื่อนไหวล่าสุดของภาพยนตร์ชีวประวัติ Ferrari ได้ดังนี้ 

  1. ฮิวจ์ แจ็คแมน นักแสดงหนุ่มใหญ่ชาวออสเตรเลียนตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณารับบทบาท “เอ็นโซ เฟอร์รารี่” ในภาพยนตร์ชีวประวัติ Ferrari มีกำหนดออกฉายในปี 2022

  2. ภาพยนตร์ Ferrari จะกำกับโดยไมเคิล มานน์ ผู้กำกับชาวอเมริกันวัย 77 ปีที่เคยฝากผลงานสุดมันส์ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Heat (1995), Collateral (2004) และ Public Enemies (2009) โดยหนัง Ferrari เรื่องล่าสุดนี้คาดว่าจะเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงต้นปี 2021

  3. รายงานข่าวของเว็บไซต์ Hollywood rag Deadline ระบุด้วยว่า แจ็คแมนจะรับบทผู้ก่อตั้งแบรนด์ Ferrari ประกบกับนูมี ราเพซ นักแสดงสาวชาวสวีเดน

  4. โปรเจคต์สร้างหนัง Ferrari เริ่มต้นตั้งแต่หลายปีที่แล้วและเคยมีข่าวว่าคริสเตียน เบลจะมารับบทเอ็นโซ่ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง โดยพล็อตหลักของหนังยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่มีรายงานว่าอาจจะถ่ายทอดเรื่องราวในปี 1957 หลังจากเกิดเหตุการณ์รถแข่ง Ferrari เกิดอุบัติเหตุทำให้นักขับและผู้ชมการแข่งขันเสียชีวิตกว่า 10 ราย

เอ็นโซ่ เฟอร์รารี่ถูกตั้งข้อหาฆ่าคนตายจากอุบัติเหตุดังกล่าว แต่สุดท้ายคดีนี้ถูกยกฟ้องในปี 1961 หลังจากมีการต่อสู้กันในศาลยาวนานหลายปี

  1. ทั้งนี้ นอกจากหนังเรื่อง Ferrari ที่กำกับโดยไมเคิล มานน์แล้ว ยังมีหนังอีกหนึ่งเรื่องที่จะถ่ายทอดเรื่องราวช่วงบั้นปลายชีวิตของเอ็นโซ่ เฟอร์รารี่ ซึ่งจะรับบทโดยโรเบิร์ต เดอนีโร ซึ่งเป็นข่าวตั้งแต่ปี 2017 แต่ยังไม่มีความคืบหน้าเพิ่มเติมแต่อย่างใด

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวในโลกภาพยนตร์ที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ส่วนหนุ่มฮิวจะได้มารับบทบาทของเอนโซ่ เฟอร์รารี่จริงหรือไม่ก็คงต้องติดตามกันต่อไป 

ที่มา: เว็บไซต์ Motorauthority

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This