ข่าวดี รถยนต์ SUV จิ๋ว All New Nissan Magnite 1.0 เทอร์โบ อาจเข้าทำตลาดในไทยปีหน้านี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกแห่งยานยนต์ สำหรับในครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า รถยนต์ All New Nissan Magnite 1.0 เทอร์โบ ลุ้นเตรียมทำตลาดในไทยปี 2021 ราคาอาจเริ่มต้นประมาณ 4 แสนปลายๆ ใครสนใจก็เลื่อนลงมาดูรายละเอียดกันได้เล้ยย  

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ All New Nissan Magnite 1.0 เทอร์โบ ได้ดังนี้

  1. ทางค่าย Nissan เองนั้น ได้ประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ All New Magnite รถ SUV ขนาดกระชับที่เน้นความคล่องตัวในการใช้งาน และราคาที่สามารถเอื้อมถึงกันได้ง่าย ซึ่งจะมีการเปิดตัวในประเทศอินเดียเป็นที่แรกในโลกวันที่ 21 ต.ค. นี้
  2. ทางค่าย Nissan เองนั้นได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากเปิดตัวรถคอนเซ็ปท์ของเจ้า All New Magnite เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยของรถซับคอมแพค SUV ที่เป็นคลาสซึ่งกำลังมาแรงเอามากๆ ในตอนนี้ ต่อมาทางค่ายเองก็ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งภาพของตัวรถทั้งภายนอกและภายใน โดยมันมีถือว่าเป็นรถที่อยู่ในกระแสมาโดยตลอด
  3. All New Nissan Magnite นั้นจะใช้แพลตฟอร์พื้นฐานแบบ CMF-A + ของ Renault-Nissan Alliance มีการออกแบบกระจังหน้าที่โดดเด่น พร้อมไฟหน้าแนวดุดันที่มีทั้งไฟ LED และไฟ DRL รวมไปถึงไฟท้ายแบบ LED ด้วย รวมไปถึงสปอยเลอร์หลังที่เป็นแบบติดตั้งบนหลังคา ซึ่งตรงนี้เองถือว่ามันดึงดูดใจกลุ่มผู้ใช้งานรุ่นใหม่ๆ เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ภายในตัวรถยังมีการตกแต่งในฟีลลิ่งแบบสปอร์ตอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้สีแบบทูโทนดำแดง พวงมาลับแบบ 3 ก้าน ช่องแอร์แบบทรงสี่เหลี่ยมคางหมู ฯลฯ
  4. คาดการณ์ว่าทางค่ายเองจะมีเครื่องยนต์อยู่ 2 แบบให้เลือกคือแบบเบนซิน 1.0 ลิตร 3 สูบ แบบเดียวกับที่ใช้ใน Renault Triber ที่จะให้แรงม้า 71 BHP และเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร เทอร์โบ 3 สูบ ที่จะให้แรงม้าสูงสุดที่ 95 BHP โดยจับคู่กับเกียร์แบบธรรมดา 5 สปีดและมีให้เลือกแบบเกียร์อัตโนมัติ AMT
  5. คาดว่าราคาเปิดตัวในอินเดียนั้นจะเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 220,000 บาทเท่านั้น ส่วนประเทศไทยเราก็เรียกได้ว่ามีโอกาสลุ้นเหมือนกัน เพราะนโยบายของ Nissan สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในตอนนี้ ก็คือจะเน้นการทำตลาดด้วยรถในคลาสเล็กเป็นหลัก ซึ่งเจ้า All New Magnite คันนี้ก็เข้าคอนเซ็ปท์ตรงนี้พอดี แต่โครงสร้างราคาอาจจะแพงไปกว่าที่ขายในอินเดียระดับหนึ่ง ซึ่งมันอาจจะมีราคาเริ่มต้นในช่วงประมาณ 4 แสนปลายๆ ถึง 5 แสนต้นๆ ซึ่งก็ยังนับว่าน่าสนใจเอามากๆ อยู่ดี

และนี่ก็คือรถยนต์ All New Nissan Magnite 1.0 เทอร์โบ ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบสำหรับคนที่กำลังอยากได้รถยนต์ใหม่กันทุกคน สำหรับใครที่สนใจก็เกียมตัวกันไว้ให้พร้อม ปีหน้าได้เจอกันแน่

ที่มา 1 2

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This