ข่าวดี สมาร์ทโฟน OPPO A92 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเพียง 7,999 บาท

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน OPPO A92 ให้คุณพบกับความสนุกได้ง่ายยิ่งกว่าในราคาใหม่ เพียง 7,999 บาทเท่านั้น รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ใครที่สนใจอยากได้ ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของสมาร์ทโฟน OPPO A92 ได้ดังนี้

  1. OPPO A92 สเปคแรงสุด สนุกไม่ยั้ง พร้อมให้คุณพบกับความสนุกได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานในราคาใหม่เพียง 7,999 บาท จากปกติ 8,999 บาท ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป
  2. โดย OPPO A92 โดดเด่นด้วยหน้าจอ 1080P Neo-Display (FHD+) ขนาด 6.5 นิ้ว ที่มอบความคมชัดและถนอมสายตาจากแสงสีฟ้าด้วย Eye Caring Mode และ เห็นหน้าจอได้อย่างชัดเจนแม้อยู่ในที่แสงจ้าด้วย Sunlight Screen อีกทั้งยังสะดวกสบายและรวดเร็วยิ่งกว่าด้วยการสแกนลายนิ้วมือด้านข้าง
  3. นอกจากนี้ OPPO A92 ยังมาพร้อม AI 4 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48 MP พร้อมฟังก์ชั่นครบจบในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมกว้างด้วย Ultra Wide Angle กว้างจุใจ 119 องศา, ถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอด้วย Portrait Mode หรือถ่ายภาพยามค่ำคืนด้วย Ultra Night Mode 2.0 และสามารถถ่ายวิดีโอคุณภาพสูงแบบ 4K รวมทั้งยังมีโหมดวิดีโอกันสั่นด้วยเทคโนโลยี EIS และ Video Wide Angle ถ่ายวิดีโอได้กว้างขึ้นมากกว่าเดิม
  4. ส่วนสเปคก็เร็วแรงไม่สะดุดด้วย RAM 8 GB + ROM 128 GB พร้อม Qualcomm Snapdragon 665 และ แบตเตอรี่ 5,000 mAh รวมทั้งเทคโนโลยีชาร์จไว 18W Fast Charge เรียกได้ว่า OPPO A92 เป็นสมาร์ทโฟนที่ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์หรือสเปค ก็พร้อมตอบโจทย์ทุกความสนุกของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี
  5. OPPO A92 มีทั้งหมด 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีขาว Shining White สีดำTwilight Black และ สีม่วง Aurora Purple

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน OPPO A92  ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ทุกคนได้รู้จักในครั้งนี้ สำหรับใครที่สนใจ สมาร์ทโฟนตัวนี้จัดมาในราคา 7,999 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่นี่

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This