ข่าวดี วงในเผย Warcraft หนังจากวิดีโอเกมอาจนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ใหม่อีกครั้ง

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกภาพยนตร์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า Warcraft หนังจากวิดีโอเกมอาจนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ใหม่อีกครั้ง ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเล้ยย 

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของหนัง Warcraft ได้ดังนี้ 

  1. เป็นหนังจากวิดีโอเกมที่ไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จเท่าไหร่นักสำหรับ Warcraft วิดีโอเกมชื่อดังจากทาง Blizzard แต่ล่าสุดมันก็มีข่าวลือออกมาใหม่แล้วว่ามันอาจจะมีการเตรียมการสร้างหนังภาคใหม่กันแล้วก็เป็นได้

  2. โดยข่าวลือนี้มีที่มาจากทาง Daniel Ritchman นักข่าวสายวงในเจ้าเดิมที่ได้ระบุออกมาว่าทาง Legendary Pictures ได้เตรียมแผนการสำหรับการสร้างหนัง Warcraft เรื่องใหม่แล้วซึ่งคาดว่ามันจะไม่มีความเกี่ยวข้องกับตัวหนังฉบับเดิมที่ออกฉายในปี 2016

  3. แม้ว่านักแสดงในชุดเดิมจะมีการทำสัญญากับทางค่ายหนังเอาไว้หลายภาคก็ตาม แต่อย่างไรก็ดีข่าวลือนี้ก็ยังมีความคลุมเคลืออยู่ซึ่งเราก็คงต้องติดตามกันต่อไป แต่ก็มีการคาดการณ์กันว่า Warcraft ภาคใหม่นี้อาจจะมีการใช้เวลาในการสร้างที่ไม่นานเท่ากับภาคก่อนหน้าที่ใช้เวลาในการเตรียมการร่วมสิบปี

  4. สำหรับ Warcraft ฉบับหนังแม้มันจะเป็นหนังที่ได้ใจแฟนเกมบางส่วนไปแต่มันกลับทำรายได้ในอเมริกาได้อย่างน่าผิดหวังที่รายได้รวมยังไม่สามารถทะลุผ่าน 50 ล้านเหรียญไปได้ แต่มันกลับทำรายได้รวมได้ค่อนข้างไม่เลวนักที่ 439 ล้านเหรียญโดยส่วนใหญ่กว่าครึ่งของรายได้มาจากทางประเทศจีน ตัวหนังแบกทุนสร้างอยู่ที่ 160 ล้านเหรียญซึ่งเมื่อรวมกับค่าทำการตลาดแล้วก็เรียกได้ว่ามันก็ทำรายได้คืนทุนไปพอสมควร ส่วนจะได้มีภาคใหม่ออกมาจริงหรือไม่ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกภาพยนตร์ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้คงสร้างความตื่นเต้นแก่เหล่าคอหนังกันได้ทุกคน โดยเฉพาะคนที่เป็นสาวกเกม Warcraft อยู่แล้ว และหากมีความเคลื่อนไหวอะไรเกี่ยวกับหนังเรื่องนีอีก เราจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบในทันที 
ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This