ข่าวดี! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Z Flip4 เผยโฉมครบทุกสีแล้ว

Must Read

สวัสดีชาวซัมซุง และคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่ ครั้งนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Z Flip4 เผยโฉมครบทุกสีแล้วจากแหล่งข่าวที่วางใจได้ ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดกันเลย

สรุปข่าวอัพเดทล่าสุดสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Z Flip4 ได้ดังนี้

  • ล่าสุดนาย Steve Hemmerstoffer เจ้าของบัญชี Twitter @OnLeaks เคยปล่อยภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนจอพับได้ Galaxy Z Flip4 ออกมาแล้ว ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และล่าสุดได้ร่วมกับเว็บไซต์ Giznext แชร์ภาพเรนเดอร์ชุดใหญ่ของ Galaxy Z Flip4 ที่คาดว่าจะมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Graphite, Pink Gold, Bora Purple และ Blue
  • Samsung Galaxy Z Flip4 ถูกอ้างว่า จะมาพร้อมจอแสดงผลหลัก Super AMOLED ความละเอียด Full HD+ ขนาด 7 นิ้ว ให้อัตราการรีเฟรช 120Hz ส่วนจอแสดงผลด้านนอก Super AMOLED ขนาด 2.1 นิ้ว กล้องหน้า 10 ล้านพิกเซล กล้องหลัก 2 ตัว 12 + 12 ล้านพิกเซล ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 ความจำ RAM 8GB จับคู่กับ ROM สูงสุด 512GB ความจุแบตเตอรี่ 3700mAh รองรับชาร์จเร็ว 25W ชาร์จไร้สาย 10W และทำงานบนพื้นฐาน Android 12 ครอบทับด้วย OneUI 4

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Z Flip4 ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอไอทีทุกคน หลังจากที่ได้ทราบแล้ว ใครที่สนใจอยากได้สมาร์ทโฟนตัวนี้ก็เตรียมตัวกันไว้เลย เพราะคาดว่าสินค้าจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This