ข่าวดี หนัง Rogue Squadron ในจักรวาลสตาร์วอร์สได้มือเขียนบทมาทำหน้าที่แล้ว

Must Read

สวัสดีคอหนัง และสาวกจักรวาลสตาร์วอร์สทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทราบว่าโปรเจ็คต์หนัง Rogue Squadron ได้มือเขียนบทจาก Love and Monsters มาร่วมงานแล้ว

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามหาคำตอบได้ที่ด้านล่างนี้เลย

  • Rogue Squadron ของผู้กำกับ Patty Jenkins เป็นหนังในจักรวาล Star Wars ที่มีการเปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา
  • ล่าสุดตัวหนังก็ได้มือเขียนบทมาร่วมงานอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากทาง The Hollywood Reporter ที่ได้รายงานออกมาว่าทาง Matthew Robinson มือเขียนบทจาก Love and Monsters จะได้มาทำหน้าที่ในการเขียนบทให้กับตัวหนัง Rogue Squadron ของ Patty Jenkins อย่างแน่นอน
  • นอกจาก Love and Monsters แล้วเขายังเคยมีผลงานในการเขียนบทให้กับหนังอย่าง The Invention of Lying และหนังอย่าง Little Shop of Horror ฉบับสร้างใหม่ที่กำลังอยู่ในระหว่างการสร้างอีกด้วย
  • หนัง Rogue Squadron ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Disney Investor Day 2020 ตัวหนังจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเหล่านักบินของ Rebel Alliance ที่ปรากฏออกมาเป็นครั้งแรกในสงคราม Battle of Hoth ในหนังภาค The Empire Strikes Back ก่อนที่ตัวหน่วยรบนี้จะได้รับการเอ่ยถึงในจักรวาล Star Wars ในอีกหลายๆ ครั้งในเวลาต่อมาทั้งในฉบับนิยายภาคแยก, การ์ตูน, และวิดีโอเกม
  • ส่วนตัวหนังจะหยิบเอาเรื่องราวช่วงไหนในจักรวาล Star Wars มาเล่ายังไม่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับหนัง Rogue Squadron ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของเหล่าสาวกสตาร์วอร์สกันทุกคน หากใครสนใจก็โปรดอดใจรอ เพราะหนังเรื่องนี้มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการแล้ววันที่ 22 ธันวาคม 2023

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This