ข่าวดี หนัง Transformers ภาคใหม่เปิดตัว พร้อมเผยเนื้อเรื่องบางส่วนออกมาแล้ว

Must Read

สวัสดีคนรักหนังทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่าตัวหนัง Transformers: Rise of the Beasts เปิดตัวพร้อมเผยเนื้อเรื่องบางส่วนออกมาแล้ว ใครที่สนใจก็ตามมาดูรายละเอียดกันได้เลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • เมื่อเร็วๆ นี้ ทาง Paramount Pictures ได้เปิดตัวหนัง Transformers ภาคใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วโดยมันจะใช้ชื่อว่า Transformers: Rise of the Beasts
  • ในภาคนี้ตัวละครอย่าง Optimus Prime และ Bumblebee จะได้มาปรากฏตัวอีกครั้งอย่างแน่นอน
  • นอกจากนี้ทาง CBR ก็ได้รายงานออกมาว่าตัวหนัง Transformers ภาคใหม่ของผู้กำกับ Steven Caple Jr. จะใช้ชื่อว่า Transformers: Rise of the Beasts ซึ่งจะมีเรื่องราวหลังจากหนัง Bumblebee และก่อนเหตุการณ์ในหนัง Transformers ของ Michael Bay โดยจะมีฉากหลังอยู่ในเมืองนิวยอร์กในปี 1994
  • นอกจากชื่อภาคของตัวหนังแล้วยังได้มีการยืนยันอีกด้วยว่าเหล่าตัวละคร Autobots จะได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น Optimus Prime และ Bumblebee และตัวร้ายของหนังในภาคนี้ก็คือ Decepticon Scourge
  • ในเรื่องนั้นจะมีตัวละครอื่นๆ อย่าง Aree, Mirage, Nightbird, Airazor, Rhinox, และ Optimus Primal มาปรากฏตัวด้วย
  • และตัวหนังจะได้ทาง Anthony Ramos มานำแสดงร่วมกับทาง Dominique Fishback

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับหนัง Transformers: Rise of the Beasts  ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของคอหนัง และสาวกทรานสฟอร์เมอร์ทุกคน อย่างไรก็ตามยังไม่มีกำหนดฉายหนังเรื่องนี้ในตอนนี้

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This