ข่าวดี Xiaomi Pad 5 เวอร์ชั่น Global จะแถมอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่

Must Read

สวัสดีคอไอที และสาวค่ายหมีทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า Xiaomi Pad 5 เวอร์ชั่น Global แถมสายเคเบิล และ อุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ อ้างอิงจากวิดีโอแกะกล่อง ใครที่กำลังสนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดกันเล้ยย

สรุปอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับ Xiaomi Pad 5 เวอร์ชั่น Global ได้ดังนี้

  • คาดว่า Xiaomi จะมีการเปิดตัวแท็บเล็ต Pad 5 series อีกครั้งในระดับโลก วันที่ 15 กันยายนนี้ โดยมีการผลิตเวอร์ชั่น Global ออกมาแล้ว
  • แต่ก่อนจะมีการเปิดตัวกลับมีร้านค้าแห่งหนึ่งในเบลารุส แชร์วิดีโอแกะกล่อง Xiaomi Pad 5 เวอร์ชั่น Global ให้ได้ชมกันผ่านทาง Instagram ก่อนจะถูกแชร์ต่อในบัญชี Twitter ของ Xiaomiui
  • จากการแชร์มันได้แสดงให้เราได้เห็นว่ากล่องบรรจุภัณฑ์ของ Xiaomi Pad 5 มาในกล่องสีขาวเหมือนกับเวอร์ชั่นจีน แต่มีความหนากว่าเล็กน้อย เพราะภายในแถมสายเคเบิล และ อุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ มาให้ด้วย
  • พร้อมกับมีแผ่นฟิล์มสีส้มที่ติดไว้ด้านหน้าของแท็บเล็ต ยังระบุจุดเด่นเอาไว้ ได้แก่ จอแสดงผล WQHD+, อัตราการรีเฟรชหน้าจอ 120Hz, ลำโพง 4 ตัว, ใช้ชิป Snapdragon 860 และ ความจุแบตเตอรี่ 8720mAh แบบ dual-cell
  • ทั้งนี้ ร้านค้าในเบลารุส จะวางจำหน่าย Xiaomi Pad 5 ในราคา 1,199 รูเบิลเบลารุส หรือราว 15,590 บาท สำหรับรุ่น RAM 6GB + ROM 128GB

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับ Xiaomi Pad 5 เวอร์ชั่น Global ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอไอที และคนที่กำลังอยากได้แท็บเล็ตใหม่ทุกคน สำหรับใครที่สนใจก็เตรียมตัวกันไว้เลย เพราะสินค้าใกล้จะเปิดตัวเต็มที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This