ข่าวร้าย โปรเจ็คต์หนัง Tank Girl ของสาว Margot Robbie ได้ถูกระงับการสร้างออกไปอย่างไม่มีกำหนดแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงภาพยนตร์ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวร้ายมาแจ้งให้คอหนังที่เป็นแฟนคลับของสาว Margot Robbie ได้ทราบว่าหนัง Tank Girl ของเธอโดนระงับการสร้างอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเล้ยย

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของหนัง Tank Girl ของสาว Margot Robbie ได้ดังนี้

  1. COVID-19 ยังคงเป็นโรคระบาดที่ส่งผลกระทบต่อทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง และส่งผลกระทบต่อวงการภาพยนตร์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หนังหลายเรื่องต้องระงับการสร้างและเสี่ยงต่อการยุบโปรเจกต์อีกด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Tank Girl ของ Margot Robbie
  2. ล่าสุด สาว Margot Robbie ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการพ็อดแคสต์เจ้าหนึ่ง เปิดเผยออกมาว่าเธอเป็นแฟนตัวยงของ Tank Girl ฉบับการ์ตูนเลยก็ว่าได้
  3. จุดเด่นของการ์ตูน Tank Girl ที่ทำให้สาวมาร์กอทประทับใจก็คือเรื่องราวจักรวาลของมันและความเป็นการเมืองที่แฝงอยู่ในตัวการ์ตูน
  4. สำหรับ Tank Girl มันเป็นหนังสือการ์ตูนแนวโลกหลังหายนะที่ออกวางจำหน่ายในปี 1982 เป็นผลงานของ Jamie Hewlett และ Alan Martin เคยได้รับการสร้างเป็นหนังมาแล้วครั้งหนึ่งในปี 1995
  5. เรื่องราวของการ์ตูนนี้ เหล่าตัวละครเอกที่มีภารกิจในการจัดการกับองค์กรชั่วร้ายที่ครอบครองทรัพยากรอยู่
  6. ตัวหนังฉบับใหม่ได้ทาง Miles Joris-Peyrafitte จาก Dreamand มาทำหน้าที่ในการกำกับและยังได้ LuckyChap Entertainment ของ Margot Robbie มาอำนวยการสร้าง

ล่าสุดโปรเจ็คต์หนัง Tank Girl ได้ถูกเลื่อนการถ่ายทำออกไปอย่างไม่มีกำหนดแล้ว ส่วนจะถึงขั้นยุบโปรเจ็คต์นี้ไปเลยหรือไม่ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป และหากมีความเคลื่อนไหวอะไรเกี่ยวกับโปรเจ็คต์หนังเรื่องนี้อีก เราจะรีบแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This