ชมภาพจริงของ 2022 Toyota Tundra TRD PRO กระบะ Full Size รุ่นใหม่จาก Toyota ที่กำลังจะเปิดตัวในอเมริกาเร็วๆ นี้

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ และสาวกค่ายพี่โตทุกคน วันนี้เราจะขอพาทุกท่านมาชมรถยนต์ 2022 Toyota Tundra TRD PRO หลังมีภาพหลุดบนโลกออนไลน์ ซึ่งมันจะมีความน่าสนใจอย่างไร ใครอยากรู้ ก็ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปอัพเดทความเคลื่อนไหวของรถยนต์ 2022 Toyota Tundra TRD PRO ได้ดังนี้

  • 2022 Toyota Tundra TRD Pro นั้นจัดว่าเป็นรถปิคอัพในขนาดใหญ่ที่เน้นรูปแบบการใช้งานแบบกึ่ง Off-Road
  • คาดว่าจะยังคงใช้งานขุมกำลังแบบ V8 381 แรงม้า (HP) แรงบิด 401 Ib-Ft จากรุ่นก่อนหน้า
  • มีการปรับปรุงในเรื่องของระบบกันสะเทือนใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับลักษณะการใช้งานที่สามารถใช้ได้ทั้งบนทางเรียบและทาง Off-Road โดยจะมีการปรับปรุงในส่วนของ Stabilizer Bar ด้านหลังใหม่ รวมไปถึงระบบโช้คอัพหน้าอิสระให้ทำงานได้ดีกว่าเดิม
  • การเปิดตัวนั้นคาดว่าทาง Toyota USA จะเปิดตัวโมเดลที่ว่าในตลาดอเมริกาภายในปี 2021 นี้ คาดว่าจะเป็นช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ และจะพร้อมการจำหน่ายอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมา
  • ในส่วนของราคานั้นยังไม่มีการเปิดเผย แต่บรรดาสื่อยานยนต์เองคาดกันว่าราคาของมันน่าจะอยู่ที่ราวๆ 35,000 ดอลล่าร์สหรัฐ (1 ล้านบาท) ซึ่งจะสูงขึ้นกว่าเดิมประมาณ 1,000 ดอลล่าร์สหรัฐ (31,670 บาท) ตามอุปกรณ์ที่เปลี่ยนแปลงใหม่

และนี่ก็คือความน่าสนใจของรถยนต์ 2022 Toyota Tundra TRD PRO ที่เราอยากนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของคอยานยนต์ คนรักรถ และสาวกค่ายพี่โตกันทุกคน และหากมีข่าวความเคลื่อนไหวประการใดเกี่ยวกับรถยนต์กระบะรุ่นนี้อีก เราจะรีบแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This