มาแล้ว iPhone 5 เครื่องศูนย์ เปิดให้จอง 24 – 30 ตุลาคมนี้ เริ่มขายจริง 2 พฤศจิกายน

Must Read

Jiradech Suchada
Jiradech Suchadahttps://www.itmoamun.com/
การตลาดออนไลน์ เทคโนโลยี ธุรกิจ Passive Income ทำตัวเป็น Blogger แถมกด Shutter รัวๆ แล้วออกไปปั่นๆ พร้อมทั้งเก็บเป็นเรื่องราวดีๆผ่านพื้นที่ตรงนี้ออกมาเป็นบทความ รูปภาพ วิดีโอ แบบเล่าสู่กันฟัง อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

 iPhone 5 เครื่องศูนย์ จากข่าวที่เสนอก่อนหน้านี้ว่า ไทยโดนเลื่อนให้เริ่มจำหน่ายในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ล่าสุดเว็บไซต์ siampod ได้ข้อมูลเกี่ยวกับวันเปิดตัวและจำหน่าย iPhone 5 ในไทยจากแหล่งข่าวมาว่า “บางค่ายผู้ให้บริการมือถือจะเปิดจองในวันที่ 24-30 ตุลาคมนี้  และการเปิดจำหน่ายเป็นทางการพร้อมกันในวันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ โดยคาดว่าปริมาณเครื่องจะมีจำนวนจำกัด อาจปิดรับจองก่อนกำหนด” ผู้ให้บริการมือถือจะมีการจัดงานเพื่อนับถอยหลังสู่การเริ่มจำหน่าย iPhone5 ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ด้วย โดยจะเริ่มส่งมอบเครื่องให้ลูกค้าที่จอง iPhone5 คนแรก ในเวลาเที่ยงคืนวันที่ 2 พฤศจิกายน โดยงานใหญ่จะจัดที่กรุงเทพ และครั้งนี้มีการจัดงาน เริ่มจำหน่ายiPhone5 ในบางจังหวัดด้วย [code] Data : http://www.it24hrs.com/2012/iphone5-launch-in-thailand-2-november/ Img : http://itplaza.co.th/imgadmins/news/big/21897_092024.jpg [/code]

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This