รถยนต์ All New Toyota Crown Cross รถ SUV รุ่นใหม่ เตรียมเปิดตัวแล้ว

Must Read

คอยานยนต์ และสาวกค่ายพี่โตมารวมกันทางนี้ เพราะครั้งนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า รถยนต์ All New Toyota Crown Cross รถ SUV รุ่นใหม่ เตรียมเปิดตัวแล้ว ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข่าวอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ All New Toyota Crown Cross ได้ดังนี้

  • ล่าสุดมีรายงานข่าวถึงความเป็นไปได้ว่า ทางค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Toyota เองนั้น ได้เตรียมที่จะเปิดตัวรถ SUV แบบพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ โดยจะใช้แพลตฟอร์มพื้นฐานมาจากรุ่น Crown ปกติที่เป็นแบบซีดาน
  • สำหรับ Toyota Crown ในรุ่นปกติที่ทำตลาดอยู่นั้น จะเป็นรถยนต์แนวซีดาน ที่ถูกวางตำแหน่งไว้เหนือกว่า Toyota Camry ด้วยการใช้วัสดุในการผลิตในเกรดสูงและฟีเจอร์ต่างๆ อย่างครบครัน มาพร้อมกับขุมกำลังที่มีให้เลือกทั้งแบบ 0 ลิตรเทอร์โบ, 2.5 ลิตรไฮบริด และเครื่องยนต์ไฮบริด 3.5 ลิตร V6 พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และระบบเกียร์แบบแปรผัน E-CVT
  • หากว่ากระแสข่าวตรงนี้เป็นเรื่องจริง ก็น่าจะเป็นไปได้ที่ Toyota Crown SUV นั้นจะมีขุมกำลังเดียวกันกับ Crown รุ่นปกติ แต่จะมีการปรับโครงสร้างตัวรถและช่วงล่างแบบ TNGA-L รวมไปถึงรูปร่างภายนอกและมิติตัวรถให้มันมีความเอนกประสงค์มากยิ่งขึ้น เหมาะสมกับการใช้งานในสภาพถนนที่หลากหลาย ส่วนองค์ประกอบภายในตัวรถนั้นคาดว่าจะยังคงเน้นการออกแบบที่หรูหราไว้เหมือนเดิม

เราจะต้องมารอติดตามกันว่ามันจะมีการเปิดตัวกันเมื่อไหร่ และจะใช้ชื่อรุ่นว่า Crown Cross (เหมือนกันกับ Yaris Cross หรือ Corolla Cross) หรือไม่? หรือจะเป็นชื่อในรูปแบบใหม่ไปเลย หากมีความคืบหน้าทางเราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This